Bệnh viện 199 Bộ Công an: Đổi mới, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

.

Ngày 11-6, Bệnh viện 199 Bộ Công an tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập (11-6-1999 – 11-6-2019).

Bệnh viện 199 là bệnh viện đa khoa khu vực trực thuộc Bộ Công an hiện có quy mô 400 giường, 20 khoa chuyên môn và 5 phòng chức năng với hơn 460 cán bộ, y bác sĩ. Đây là cơ sở y tế có nhiệm vụ tiếp nhận tất cả các trường hợp người bệnh là cán bộ, chiến sĩ công an đến cấp cứu, khám, chữa bệnh ngoại trú và nội trú cũng như người bệnh trên địa bàn tham gia đăng ký khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện 199 đã không ngừng đổi mới, triển khai một số dịch vụ kỹ thuật, trong đó ưu tiên phát triển các ngành chuyên môn mũi nhọn. Theo thống kê, chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ người bệnh ngày một nâng lên với tốc độ tăng bình quân trên 22,4% mỗi năm.

Đến dự lễ kỷ niệm, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an ghi nhận, đánh giá cao những thành tích của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, thầy thuốc, công nhân viên Bệnh viện 199 qua các thời kỳ đã nỗ lực không ngừng để đạt được những thành tích trong suốt chặng đường 20 năm qua, đồng thời đề nghị tập thể lãnh đạo Bệnh viện 199 cần tiếp tục kiện toàn đội ngũ nhân lực, tiếp tục trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, lắp đặt trang thiết bị và lĩnh hội những tinh hoa y học thế giới vào các lĩnh vực chuyên môn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe cán bộ chiến sĩ, nhân dân.

Dịp này, Bộ Công an tặng bằng khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích trong việc triển khai các nhiệm vụ khám, chữa bệnh trong lĩnh vực được giao.

PHAN CHUNG

;
;
.
.
.
.
.