Kinh tế

Nhiều hoạt động đón giáng sinh tại Công viên châu Á

18:25, 01/12/2023 (GMT+7)

ĐNO - Thông tin từ công viên châu Á - Asia Park, từ ngày 1-12 đến 31-12, du khách là học sinh, sinh viên toàn quốc có thể trải nghiệm không giới hạn tại công viên châu Á với giá vé chỉ 120.000 đồng.

Đây là hoạt động được tổ chức để tri ân khách hàng dịp cuối năm và tạo ra mùa Giáng sinh ý nghĩa cho học sinh, sinh viên toàn quốc.

Cụ thể, từ nay đến ngày 31-12, bên cạnh ưu đãi vào cổng miễn phí, học sinh, sinh viên toàn quốc đến công viên châu Á có thể mua vé vui chơi all in one với mức giá chỉ 100.000 đồng/vé trẻ em, 120.000 đồng/vé người lớn (cao từ 1,4m trở lên).

Đây là mức ưu đãi giảm tới 40% so với giá niêm yết.

Với vé all in one, du khách được trải nghiệm không giới hạn số lượt vòng quay Sun Wheel để ngắm toàn cảnh thành phố bên sông Hàn và trải nghiệm tất cả các trò chơi ngoài trời, thưởng ngoạn các cảnh quan, kiến trúc độc đáo của công viên châu Á.

Vé này không bao gồm các trò chơi và dịch vụ như xe điện trẻ em, nhà ma, các trò chơi carnival thưởng quà, và một số dịch vụ khác.

Tại công viên châu Á có rất nhiều trò chơi hấp dẫn trong dịp Giáng sinh năm nay.
Tại công viên châu Á có rất nhiều trò chơi hấp dẫn trong dịp Giáng sinh năm nay.

Để được áp dụng mức vé ưu đãi này, du khách cần mang thẻ học sinh, sinh viên khi mua vé. Trường hợp không có thẻ học sinh, sinh viên, du khách có thể trình ảnh thẻ mặc đồng phục học sinh.

Một số trò chơi nổi bật tại công viên châu Á như tàu lượn Queen Cobra, check in với tượng hải sư Merlion đại diện cho Singapore, hay khu đền Angkor Wat được tái hiện hệt như phiên bản gốc tại Campuchia với những rễ cây nổi lên mặt đất, xuyên qua tường đá…

Ngoài ra, dịp này, du khách còn được check-in với các tiểu cảnh Giáng sinh được trang hoàng lộng lẫy, thưởng thức ẩm thực đường phố hấp dẫn tại các gian hàng ở quảng trường Sun Wheel.

Trong tháng 12 này, Công viên châu Á mở cửa từ 15 giờ đến 22 giờ mỗi ngày và miễn phí vé vào cổng. Vòng quay Sun Wheel mở cửa từ 16 giờ 30 đến 22 giờ.

NHẬT HẠ

 

.