FPT Cloud thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

.

Ông Phan Hồng Tâm, Giám đốc khối Hạ tầng, FPT Smart Cloud (Tập đoàn FPT) cho biết vừa cung cấp hạ tầng công nghệ Cloud trong hệ thống giáo dục VioEdu. Theo đó, VioEdu được phát triển các tầng ứng dụng cao cấp, bổ sung phần mềm học tập trên Cloud cho phép người học truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi, bảo mật thông tin, sẵn sàng mở rộng và tùy biến.

Hiện tại, hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã chuyển đổi toàn bộ hạ tầng lên FPT Cloud với hai dịch vụ chính là máy chủ ảo FPT Cloud Server cùng dịch vụ sao lưu và phục hồi dữ liệu FPT Cloud Backup & DR. Hệ thống cũng có thể khôi phục lại dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng, liên tục bổ sung kho tư liệu bài giảng, tư liệu học tập, xóa bỏ mọi nỗi lo về an toàn thông tin và độ ổn định của hệ thống khi có sự tư vấn và hỗ trợ 24/7 của các chuyên gia FPT Cloud.

Để đồng hành các doanh nghiệp và tổ chức giáo dục trên hành trình chuyển đổi số, FPT Cloud tặng gói “Chuyển đổi số cho giáo dục” giảm tới 50% gói dịch vụ Cloud Server, tặng thêm lên tới 500GB dịch vụ lưu trữ. Được biết, trong bối cảnh hàng triệu học sinh không thể đến trường vì Covid-19, hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu (FPT) đã hỗ trợ hơn 10 triệu lượt người dùng là giáo viên và học sinh, thực hiện phương pháp kiểm tra, đánh giá tại hơn 40.000 trường học trên nền tảng hạ tầng mạnh và các giải pháp, dịch vụ bảo vệ dữ liệu được cung cấp bởi FPT Cloud.

NAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.