Du lịch Đà Nẵng

Tour Hội An 1 ngày: tại sao du khách cứ đi là chọn DANAGO?

11:00, 27/03/2023 (GMT+7)

Hội An những năm gần đây thường xuyên được xướng tên và góp mặt trên các tờ báo nổi tiếng thế giới, là điểm du lịch đáng trải nghiệm nhất khi đến Việt Nam.

Với những tiêu chí đánh giá riêng, tour Hội An 1 ngày của công ty du lịch DANAGO được nhiều du khách bình chọn là chương trình hấp dẫn và chất lượng, là lựa chọn hợp lý và tiết kiệm nhất khi du lịch phố cổ.

Xét về kiến trúc, cảnh quan và văn hóa, Hội An của Việt Nam đang đứng đầu bảng trong top 14 thành thị đẹp nhất châu Á. Đây sẽ là điều đáng mong đợi để Quảng Nam nói chung và Hội An nói riêng tiếp tục phát triển du lịch mới trong những năm tới.

DANAGO đón đoàn khách từ Sơn La đến tham quan Phố cổ Hội An.
DANAGO đón đoàn khách từ Sơn La đến tham quan Phố cổ Hội An.

Có gì đặc biệt trong tour Hội An 1 ngày?

Hội An trong mắt khách du lịch là thành phố cổ kính và đầy mộng mơ, không chỉ được đánh giá cao về thiên nhiên và kiến trúc, phố cổ Hội An còn được cộng đồng du lịch quốc tế đưa vào danh sách những nơi sở hữu nền ẩm thực độc đáo và đặc biệt nhất thế giới.

Tour Hội An 1 ngày đem đến cho khách du lịch cảm giác mới lạ, khác biệt và đầy bản sắc. Không chỉ khám phá được khoảnh khắc đẹp nhất của phố cổ Hội An lúc về chiều, khách du lịch còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản địa phương mang đậm đà miền quê xứ Quảng.

Đến Hội An, khi đi cùng hội bạn thân dạo quanh khu phố cổ, tận hưởng một buổi chiều êm ả từ từ chuyển về đêm. Nắng chiều hiện rõ trên từng mảng tường vàng làm nổi lên màu cây lộc vừng chuyển đỏ trông thật đẹp. Đó là “đặc sản”, một món ăn tinh thần chỉ có tại vùng đất phố cổ Hội An.

Không chỉ vậy, khi đến Hội An, bạn cũng đừng quên ghé qua cửa hàng đặc sản Hương Quảng để mua sắm cho mình những món quà về cho người thân của mình, ví như yến sào Yến Hội, được mệnh danh là “Quảng Nam đệ nhất yến”!

Rừng dừa Bảy Mẫu cũng là lịch trình khá được yêu thích khi đến Hội An.
Rừng dừa Bảy Mẫu cũng là lịch trình khá được yêu thích khi đến Hội An.

Làm thế nào để khám phá Tour Hội An 1 ngày của DANAGO?

Bên cạnh Hội An, Đà Nẵng là thành phố thu hút phần đông khách du lịch đến tham quan, với lợi thế có sân bay quốc tế, Đà Nẵng là thị trường có đông đảo khách du lịch đến Hội An nhất từ trước đến nay.

Những tour Hội An 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng luôn chiếm tỉ lệ đến 90% các chương trình du lịch Đà Nẵng. Đặc biệt là trong các lịch trình của Công ty du lịch DANAGO.

Không xa lạ với khách du lịch khi đến Đà Nẵng, DANAGO là công ty du lịch có chất lượng dịch vụ tốt và đáng tin cậy. Bên cạnh mức giá tour hợp lý, chương trình đa dạng là điểm mạnh của đơn vị này và được nhiều khách hàng lựa chọn.

- Tham khảo: https://dng.vn/tour-du-lich-da-nang

Công ty du lịch DANAGO có thật sự uy tín không?

DANAGO có tên đầy đủ trên giấy phép đăng kí kinh doanh số 0402118435 là CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO. Đơn vị hoạt động lữ hành chủ yếu tại khu vực Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam với hình thức công ty cổ phần. Có trụ sở chính tại Đà Nẵng, DANAGO được nhiều khách du lịch tìm đến và thiết kế những chương trình riêng, đa dạng và theo yêu cầu. Đặc biệt là các tour công ty, trường học, tổ chức lớn, nhỏ.

Bên cạnh những đoàn khách lớn, DANAGO cũng tổ chức tour gia đình nhỏ.
Bên cạnh những đoàn khách lớn, DANAGO cũng tổ chức tour gia đình nhỏ.

DANAGO là công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng, không chỉ có những chương trình đặc trưng riêng, đơn vị còn hoạt động mạnh mẽ trong các group tour ghép trên toàn khu vực. Những tour Huế 1 ngày, Bà Nà, Cù Lao Chàm, Hội An… được công ty này tổ chức hàng ngày, hàng tuần và hầu như xuyên suốt cả những mùa du lịch thấp điểm.

- Tham khảo: https://dng.vn/tour-hoi-an-1-ngay

Thương hiệu du lịch DANAGO còn được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu độc quyền số 425373, là bước đi chuyên nghiệp và mạnh mẽ giúp đảm bảo được quyền lợi khách hàng, đối tác khi tránh được các trường hợp đạo nhái thương hiệu.

Không chỉ hoạt động mạnh trong các chương trình nội địa, trong năm 2022, DANAGO là Công ty du lịch Đà Nẵng ký kết hợp đồng phát triển tour du lịch Đà Nẵng với Pro DD Tour, là đơn vị lữ hành lớn tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc, nhằm đẩy mạnh chương trình tour Inbound đón khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng tham quan.

DANAGO được biết đến là đơn vị lữ hành uy tín khu vực miền Trung.
DANAGO được biết đến là đơn vị lữ hành uy tín khu vực miền Trung.

Giá tour Hội An 1 ngày của DANAGO bao nhiêu?

Ở thời điểm hiện tại, tour Hội An 1 ngày của DANAGO đang có mức giá 350.000 đồng/khách được xem là khá phù hợp với lịch trình. Mức giá khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo du khách được trải nghiệm tất cả những gì thú vị nhất tại Hội An.

Tour Hội An 1 ngày của DANAGO kéo dài từ 15 giờ đến 21 giờ bao gồm các điểm: Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Làng đá Non Nước, phố cổ Hội An.

Khách du lịch tham gia trải nghiệm tour còn có một bữa ăn tối tại nhà hàng đặc sản Hội An với món cao lầu, mì quảng, cơm… đậm chất phố cổ.

Đoàn khách diện áo dài rực rỡ tại phố cổ Hội An.
Đoàn khách diện áo dài rực rỡ tại phố cổ Hội An.

Chương trình có mức giá trung bình với mọi nhóm khách hàng, đã bao gồm phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng vào Hội An, hướng dẫn viên, bữa ăn tối và vé tham quan. Vì vậy lịch trình này được đánh giá khá phù hợp và nhận được nhiều đánh giá hài lòng từ du khách.

- Tham khảo: https://dng.vn/tour-cu-lao-cham-1-ngay

Hội An là điểm đến chưa bao giờ cũ dành cho khách du lịch khi đến Đà Nẵng. Đặc biệt với cách tổ chức thông minh, chỉnh chu trong công tác phục vụ, đơn vị lữ hành DANAGO sẽ là người bạn đáng để bạn tham khảo khi đến du lịch Đà Nẵng.

Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về tour du lịch Đà Nẵng hoặc về tour Hội An 1 ngày, có thể liên hệ trực tiếp đến đơn vị du lịch DANAGO. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đơn vị ngay bên dưới bài viết.

DANAGO - CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG TIÊU BIỂU 2023

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

- Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: 425373

- Liên hệ: 0833-888-404

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

- Website: https://dng.vn/tour-hoi-an-1-ngay

 

.