Đà Nẵng được gợi ý là địa điểm lý tưởng để nghỉ mát trong mùa hè

.

Mới đây, trong bài viết của tác giả Sara Bunny trên NZ Herald News (nhật báo xuất bản ở Auckland, New Zealand) đưa ra gợi ý bãi biển Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng để tắm nắng trong kỳ nghỉ mát vào mùa hè.

Tác giả bài viết đưa ra danh sách gồm 7 địa điểm, theo thứ tự lần lượt là bãi biển Fulong (Đài Loan, Trung Quốc), Glass Beach (California, Mỹ), Đà Nẵng (Việt Nam), Blavand Beach (Đan Mạch), Parnu (Estonia), Praia da Joatinga (Brazil), Rugen (Đức). Miêu tả về bãi biển Đà Nẵng, tác giả viết: Là một thành phố biển sầm uất với dải cát dài uốn lượn nhẹ nhàng trên bờ biển, Đà Nẵng tự hào có các bãi biển phù hợp với nhiều người thích tắm nắng, có không gian rộng rãi cho mọi người gần trung tâm thành phố nhất.

Bãi biển Mỹ Khê là nơi lý tưởng để ngắm người qua lại, đi dạo trên bãi cát và tham gia các môn thể thao dưới nước với các thiết bị có sẵn được cho thuê bởi những cửa hàng bán đồ lướt sóng gần đó. Bãi biển Non Nước có làn nước trong xanh phẳng lặng, bãi biển Bắc Mỹ An có dãy resort 5 sao với không gian biển dành riêng cho du khách. Ngoài nghỉ ngơi trên bãi biển, tác giả còn đưa ra gợi ý, Đà Nẵng có các cây cầu mới lạ, từ độc đáo đến hùng vĩ. Cầu Rồng có hình dạng như tên gọi và có thể phun nước từ miệng cầu, trong khi Cầu Vàng rất ấn tượng, dài 150m, nổi bật là được nâng đỡ bởi bàn tay khổng lồ trông như đang giữ con đường phía trên ngọn đồi xung quanh.

SONG KHUÊ

;
;
.
.
.
.
.