Hòa mình vào thiên nhiên với cà phê sân vườn

.

Những ngày mệt mỏi trước quá nhiều áp lực của cuộc sống, đôi lúc chúng ta tự hỏi: Phải đi đâu để trốn thực tại này? Thì nhớ nhé, hãy đến ngay những nơi có không khí trong lành, xanh mát. Như các quán cà phê sân vườn chẳng hạn. Thiên nhiên cây cỏ, rười rượi gió trời sẽ giúp bạn dịu lại bao áp lực của cuộc sống.

Ảnh: T.L
Ảnh: T.L

Nằm ở số 40 Dương Tử Giang (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn), cà phê Mai nổi bật với không gian hơn 500m2 thoáng đãng, xanh mát. Ở đây, khắp nơi đều là cây xanh mát rượi, môi trường trong lành rất thân thiện với trẻ em. Để cha mẹ có thời gian rỗi hàn huyên, ở Mai cà phê còn có dịch vụ tô tượng, tô tranh cát, đạp xích-lô cho các bé. Đặc biệt, quán dành riêng một góc nhỏ để xây chuồng nuôi giống gà Đông tảo, thỉnh thoảng khách nghe được tiếng kêu chíp chíp, cảm thấy yên bình. 

Ảnh: T.L
Ảnh: T.L

Mai cà phê thường mở những bản nhạc nhẹ không lời làm khách đến đây hoàn toàn chìm đắm vào không gian lãng mạn nhưng cũng không kém phần xanh tươi. Không chỉ níu chân khách bằng cà phê thơm, không gian đẹp, mà ở Mai cà phê còn phục vụ điểm tâm sáng với món bò kho do chính tay cô chủ nấu. Có những ngày tôi đến Mai cà phê chỉ vì nhớ hương vị đặc trưng ngon tuyệt của món bò kho này.

THẠCH LAM
 

;
;
.
.
.
.
.