Chính trị

Tăng cường giám sát đối với người đứng đầu, cán bộ chủ chốt

08:26, 13/09/2023 (GMT+7)

Ngày 12-9, đoàn giám sát do Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tăng Hoàng Hôn Thắm làm trưởng đoàn làm việc với Đảng ủy phường Thọ Quang (quận Sơn Trà) về kết quả thực hiện việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên theo Quy định số 124-QĐ/TW của Ban Bí thư và Quy định số 06-QĐ/TU của Thành ủy về “giám sát của MTTQ Việt Nam thành phố, các tổ chức chính trị - xã hội thành phố và nhân dân đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên”.

Lãnh đạo phường Thọ Quang cho biết, việc tổ chức triển khai thực hiện Quy định số 124-QĐ/TW và Quy định số 06-QĐ/TU đã tạo sự chuyển biến trong nhận thức của cấp ủy, Mặt trận và các tổ chức thành viên, cán bộ, đảng viên và nhân dân. Người đứng đầu, cán bộ, đảng viên, công chức của phường đã phát huy vai trò, trách nhiệm nêu gương trong mọi hoạt động, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống.

Kết luận buổi giám sát, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tăng Hoàng Hôn Thắm ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên tại phường Thọ Quang; đặc biệt là trong việc kịp thời giải quyết các kiến nghị, không để xảy ra bức xúc trong nhân dân. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn của phường trong việc triển khai thực hiện mô hình chính quyền đô thị; đề nghị Đảng ủy phường tiếp tục thực hiện tốt các quy định trong thời gian đến.

NGỌC PHƯƠNG

.