.

Sách mới, sách hay

.

1. Câu chuyện thương hiệu nên là mối quan tâm hàng đầu của những người kinh doanh. Sản phẩm của bạn dù tốt đến đâu nếu không có “thương hiệu” tốt thì thật khó lòng đến được với khách hàng - là đông đảo người tiêu dùng luôn “khát” thông tin, nội dung sản phẩm bạn bán đầu tiên.

Cuốn cẩm nang Mọi điều bạn cần biết về tạo dựng thương hiệu, tác giả: Michiel Maandag, Liisa Puolakka (người dịch: Bùi Thu Hà, Nxb Thế giới, 12-2018) sẽ là một gợi ý hữu ích cho bạn đấy! Làm thế nào để tạo ra một cái tên hay, một logo dễ nhớ và một danh mục dễ nhận diện, thu hút khách hàng.

Với văn phong ngắn gọn, cô đúc, cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn “mọi điều” bạn cần biết để “tạo dựng thương hiệu” như: Cách thức tiến tới thành công cho thương hiệu của bạn chỉ trong vài giờ; Nắm bắt được ý tưởng chính của việc làm thương hiệu; Cải thiện thương hiệu hiện có; Những gợi mở hữu ích về tạo dựng thương hiệu phù hợp với mọi đối tượng kinh doanh, mặt hàng...

2. Bé ngủ an lành, mẹ ngủ an tâm, tác giả: Hirofumi Koyama (người dịch: Cao Xuân Mai, NXB Dân Trí, 12-2018) có thể xem là cuốn sách gối đầu giường của các bà mẹ trẻ. Làm sao để sau một ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi, giấc ngủ của mẹ được trọn vẹn thay vì phải liên tục bị gián đoạn bởi những cơn khóc quấy về đêm của bé.

Có rất nhiều cách để dỗ bé nín khóc, cải thiện tình trạng khóc đêm, ổn định đồng hồ sinh học, nhưng những phương pháp gắn liền với nguyên nhân trong Bé ngủ an lành, mẹ ngủ an tâm chắc chắn sẽ đưa đến những kết quả tích cực, lâu dài. Hãy để cuốn sách giúp bạn có những ngày thức, ngủ thật thoải mái, vui vẻ bên các thiên thần của riêng mình.

Ngọc Dung

;
;
.
.
.
.
.