Giải trí - Truyền hình

Giải trí cuối tuần

08:17, 02/08/2008 (GMT+7)
* Rạp Lê Độ, chương trình phim miễn phí cho thiếu nhi:

- Chiến thắng quỷ Kamat- phim Nhật, ngày 2-8
- Ngôi đền trước đại dương- phim Nhật, ngày 3-8

* 102 chú chó đốm (102 dalmatians):

Sau khi ra tù vì tội bắt 101 chú chó đốm để lấy da làm áo khoác, Cruella De Vil bỗng thay đổi và trở thành một người hoàn toàn khác. Bà ta thề không bao giờ dòm ngó tới lông thú nữa và sẽ dành hết thời gian của mình để chăm sóc chó.

Nhưng bản chất thì khó đổi, một tiếng chuông của tháp đồng hồ Big Ben đã khơi lại ý thích điên rồ của Cruella: một chiếc áo lông thú được may từ bộ da của… 102 chú chó đốm. Phim hài, do các diễn viên Glenn Close, Ioan Gruffudd và Alice Evans thủ vai.

Phim phát sóng trên kênh Star Movies các ngày: 20 giờ ngày 7-8, 18 giờ 20 ngày 8-8, 11 giờ 10 ngày 16-8.

* Rạn nứt (Fracture) với diễn viên gạo cội Anthony Hopkins thủ vai chính, và David Strathairn, Rosamund Pike.

Luật sư trẻ tài năng Willy Beachum nhận bào chữa cho vụ án khó khăn nhất trong đời anh kể từ khi bước vào nghề. Một kỹ sư có hành tung bí ẩn được tòa án kết luận vô tội trong vụ án mạng của vợ anh ta. Một vụ án giết người với những tình tiết bí ẩn và khó hiểu cả trong và ngoài phòng xử án, cả hai bên bị kéo vào một trò chơi “mèo vờn chuột” với những hậu quả chết người.

Phim phát sóng trên kênh HBO lúc 20 giờ 3-8, 18 giờ ngày 6-8, 10 giờ ngày 9-8...

* Sau thành công của Quần jean may mắn, NXB Hội Nhà văn đã tiếp tục cho in cuốn sách tiếp theo của tác giả Ann Brashares - Mùa hè thứ hai của quần Jeans may mắn, với bốn cô nàng xinh đẹp, cá tính, cực kỳ lãng mạn và không kém phần xúc động của câu chuyện về chiếc quần Jeans có phép màu.

“Mùa hè này không bắt đầu như mùa hè trước…” khi chỉ có Tibby khăn gói đến Virginia để theo học một lớp làm phim, ba đứa còn lại dự định ở nhà và có một mùa hè bên nhau. Thế nhưng, khi Hội chị em còn đang băn khoăn rằng liệu chiếc quần du lịch sẽ ra sao trong một mùa hè không du lịch thì một điều bất ngờ xảy tới. Bee, khi dọn dẹp đống giấy tờ cũ trong phòng bố, đã tìm thấy những lá thư bà ngoại gửi cho mình, đã bị bố dấu kín. Bee đến Alabama ngay ngày hôm sau để gặp lại bà ngoại sau hơn mười năm bị chia cắt.

Đến với Mùa hè thứ hai của quần Jeans may mắn, bạn sẽ cảm nhận được sự “trưởng thành” không chỉ ở các nhân vật mà ngay trong ngòi bút của tác giả. Và, nếu như sức mạnh kỳ diệu của quần Jeans là tình bạn, thì sức mạnh của phần hai này được bắt nguồn xâu sa từ lối viết chân thành, giàu xúc cảm của Ann Barashares, người luôn coi các Bee, Lena, Tibby, Carmen như bè bạn hơn là những nhân vật được hư cấu.

Sách có bán tại các nhà sách ở Đà Nẵng, giá 72.000 đồng.

H.Nhung

.