.
Mỗi tuần một địa chỉ

Nơi thiên nhiên mời gọi

.

Có giá phòng từ 6.500.000 đồng/đêm trở lên, chắc chắn Crowne Plaza không phải là lựa chọn của tuyến du khách bình dân. Với tổng diện tích 200.000m2, Crowne Plaza là tổ hợp khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng với số vốn đầu tư 160 triệu USD trở thành nơi cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu tại thành phố biển Đà Nẵng.

Thiên nhiên tươi mát tại khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza. Ảnh: H.L
Thiên nhiên tươi mát tại khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza. Ảnh: H.L

Theo địa chỉ cũ, khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza nằm ở số 8, đường Sơn Trà-Điện Ngọc trước khi tuyến đường này đổi tên thành Trường Sa, và bây giờ là Võ Nguyên Giáp. Nhìn từ ngoài vào, rất khó nhận ra vẻ đẹp vô cùng quyến rũ tại Crowne Plaza khi không gian phía trong đã bị che chắn bởi hệ thống cơ sở hạ tầng, phòng ốc hiện đại. Bạn chỉ có thể cảm nhận được không khí trong lành, thiên nhiên tươi mát khi tản bộ giữa những lối đi đầy hoa cỏ hay ngồi uống cà-phê, nước hoa quả dưới bóng dừa, giàn hoa ngay cạnh hồ nước trong xanh, róc rách chảy.

Crowne Plaza thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ tiền sảnh bởi cách bài trí, phối hợp màu hài hòa như một tuyệt phẩm kiến trúc. Cùng với lối đi thoáng rộng tạo sự sang trọng, trên trần của các quầy tiếp tân là bộ sưu tập về trống đồng và chuông đồng đồ sộ, ở giữa đặt trang trọng những chum, vại to gợi nhớ quá khứ. Từ tiền sảnh đi thẳng ra phía biển, mọi người có thể chọn được cho mình một chỗ ngồi ngắm cảnh rất yên tĩnh, trong lành. Từ nơi ấy, có thể nhìn bao quát toàn cảnh khu Crowne Plaza hiện đại, tinh tế và trên hết là không gian xanh, sạch, mát.

Ngoài các loại phòng lưu trú đa dạng, khu nghỉ mát còn có hệ thống nhà hàng sang trọng mang phong cách Trung Hoa và Tây-Âu. Các phòng tiệc và nhiều phòng hội nghị lớn nhỏ có sức chứa gần 1.000 người cùng nội thất sang trọng. Các loại hình dịch vụ như trung tâm mua sắm, cửa hàng bán đồ mỹ nghệ, spa làm đẹp, trung tâm chăm sóc sức khỏe, tắm hơi, massage, phòng karaoke lớn nhỏ, phòng chơi bóng bàn, sân tennis, các môn thể thao nước… Đặc biệt, nhiều du khách tìm đến Crowne Plaza vì nơi đây có khu vui chơi giải trí cao cấp Crown Games Club tổng diện tích 15.000m2, được thiết kế theo phong cách châu Âu. Một đài phun nước lớn theo thể thức nhạc nước với muôn ngàn ánh đèn rực rỡ giữa thiên nhiên mời gọi, khiến Crown Games Club giống như tòa lâu đài tráng lệ nằm trên mặt nước phục vụ các trò chơi có thưởng như trò chơi điện tử, roulette, tài xỉu, các loại bài bàn như Sicbo, Blackjack, Baccarat, Caribbean Stud Pokers…

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.