.

Blair Underwood trở lại với phim truyền hình

.

Nam diễn viên da màu Blair Underwood sẽ đóng vai chính trong bộ phim được làm lại từ serries phim truyền hình thám tử của Mỹ có tên Ironside, từng nổi tiếng những năm của thập niên 60, 70 với sự tham gia của cựu diễn viên nổi tiếng Raymond Burr.

Với nhân vật Robert Ironside, Underwood (giữa) thường xuyên xuất hiện cùng với chiếc xe lăn trong bộ phim.
Với nhân vật Robert Ironside, Underwood (giữa) thường xuyên xuất hiện cùng với chiếc xe lăn trong bộ phim.

Như trong chương trình ban đầu, nhân vật của Underwood là Robert Ironside sẽ sử dụng một chiếc xe lăn sau khi bị tê liệt từ thắt lưng trở xuống. Ông cũng sẽ kết thúc mỗi tập phim bằng việc uống một ly whisky.

Serries phim truyền hình nổi tiếng này đã được chiếu trên kênh NBC của Mỹ từ năm 1967-1975 và sau đó được trình chiếu trên kênh BBC One của Anh. NBC tuyên bố 13 tập của bộ phim mới này sẽ bắt đầu khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 2-10 sắp tới. Hiện Ironside có trụ sở đặt tại thành phố New York, nhưng bộ phim sẽ được quay tại Los Angeles.

Diễn viên Underwood, 48 tuổi, cho biết, ngoài các nhân vật chính, bộ phim mới sẽ rất khác với bản gốc. Cùng đóng với ông còn có các diễn viên Spencer Grammer, Kelsey Grammer. “Tất cả các nhân vật đều mới, một thành phố mới, kết cấu mới, kể chuyện mới, khán giả mới”, Underwood nói với Hiệp hội Các nhà phê bình truyền hình ở Los Angeles. “Đó là một bộ phim tội phạm được xoay quanh trong một nghiên cứu nhân vật”.

Underwood cho biết, hiện ông đã quen với chiếc xe lăn bằng cách sử dụng nó ở nhà. Ông cũng đã làm việc với cố vấn kỹ thuật David Bryant, người đã trở thành một người bại liệt sau một tai nạn trượt tuyết ở tuổi 19. “Đó là điều tôi đã phải nghiên cứu kỹ và tiếp tục đi sâu vào càng nhiều càng tốt”, Underwood nói. “Công việc của chúng tôi là làm cho bạn tin rằng nó được trung thực”.

Blair Underwood sinh ngày 25-8-1964 tại Tacoma, Washington. Ông vừa là diễn viên điện ảnh, truyền hình, sân khấu và đạo diễn. Ông từng đoạt nhiều giải thưởng lớn và được đề cử Giải Quả cầu vàng, Grammy… Năm 1989, ông là người đồng sáng lập hội nghệ sĩ vì một Nam Phi mới. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận để phục vụ cho dân chủ và bình đẳng ở Nam Phi. Ngoài ra, ông là một trong những diễn viên da màu tham gia nhiều hoạt động từ thiện, điển hình là chăm sóc bệnh nhân AIDS. Năm 1993 ông đã nhận được giải thưởng nhân đạo của Hiệp hội bệnh teo cơ. Năm 2003, cùng với Ashlay Judd, ông làm phát ngôn viên cho YouthAIDS.

Ông cũng được bình chọn là ngôi sao điện ảnh da màu điển trai nhất mọi thời đại nhờ vẻ đẹp mạnh mẽ, một chút cổ điển và lạnh lùng. Ngoài phim điện ảnh, Underwood cũng đã từng xuất hiện và thành công trong các bộ phim truyền hình như “Sex and The City” và “In Treatment”.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.