.
Tôi có thể thay đổi

“Tiếp lửa” cho cán bộ Đoàn

.
Mô tả ảnh.
Các học viên được hướng dẫn lập kế hoạch hành động trong công tác Đoàn.
Điểm yếu lớn nhất của cán bộ Đoàn thuộc Đoàn khối các cơ quan là kỹ năng hoạt động còn hạn chế do ít có thời gian dành cho công tác Đoàn, ít có dịp giao lưu với các chi đoàn bạn. Ngoài ra, đây cũng là năm Đại hội Đoàn cấp cơ sở nên đội ngũ BCH chi đoàn có nhiều thay đổi, nếu không kịp thời mở lớp tập huấn nâng cao kỹ năng, cán bộ Đoàn sẽ rất khó nắm bắt những nhiệm vụ trong thời gian tới.
 
Đó là ý kiến của anh Trà Thanh Quang, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng. Vì thế, chuyến tập huấn dành cho 105 cán bộ Đoàn vừa diễn ra được coi như một cuộc “tiếp lửa” đúng lúc. Thông qua các trò chơi theo nhóm, các cán bộ Đoàn được học hỏi cách thiết kế chương trình, phát động phong trào, tổ chức lễ kết nạp, tổ chức sinh hoạt, vui chơi…

Chị Lê Thị Hồng Trâm, Ủy viên BCH Chi đoàn Công ty Cổ phần Vận tải và Quản lý bến xe Đà Nẵng cho biết: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn. Bây giờ, mình có thể cùng chi đoàn đứng ra tổ chức những hoạt động tại cơ quan mà không quá lúng túng về cách thức thực hiện”.

HUỲNH LÊ
;
.
.
.
.
.