.

Nên uống nước hoa quả, nước có gaz vào sáng sớm?

.
Sau một đêm dài, cơ thể tiêu hao rất nhiều nước, một cốc nước đun sôi để nguội sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi sáng thức giấc của bạn.

Mô tả ảnh.
Nước sau khi đã đun sôi, mọi vi khuẩn đều bị tiêu diệt trong nhiệt độ cao, riêng các nguyên tố ma-giê, can-xi trong nước cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, có tác dụng phòng ngừa bệnh tim mạch. Loại nước này giúp máu dễ dàng lưu thông, bổ sung lượng nước đang thiếu hụt. Bạn hãy uống nước trước bữa điểm tâm sáng để thanh lọc cơ thể, thúc đẩy tiến trình tuần hoàn máu, làm sạch đường tiêu hóa...

Không nên lựa chọn nước hoa quả, nước có gaz, cà-phê vào sáng sớm. Nước hoa quả, cà-phê tuy lợi tiểu, nhưng nếu sử dụng vào sáng sớm lại phản tác dụng vừa không thể bổ sung được lượng nước tiêu hao sau một đêm bởi hô hấp, bài tiết mồ hôi và hệ tiết niệu vẫn hoạt động vừa khiến cơ thể thêm háo nước. Còn đồ uống có gaz phần lớn đều có a-xit làm gia tăng tốc độ bài tiết can-xi trong quá trình chuyển hóa thức ăn và làm giảm hàm lượng can-xi trong máu. Nếu thường xuyên sử dụng các đồ uống này dễ dẫn tới thiếu can-xi trầm trọng.

Đ.K (st)
;
.
.
.
.
.