.
CHAMPIONS LEAGUE: AC MILAN – REAL MADRID (2H45 NGÀY 4-11)

Ngày Mourinho trở lại San Siro: Real Madrid thay đổi lịch sử?

.

Để giành chiến thắng, Milan phải biết cách khóa chặt Ronaldo và chờ đợi Ibra ghi bàn. Ảnh: Getty Image

Để giành chiến thắng, Milan phải biết cách khóa chặt Ronaldo và chờ đợi Ibra ghi bàn. Ảnh: Getty Image

(ĐNĐT) - Lịch sử ghi rõ một điều: Real Madrid chưa bao giờ thắng Milan tại San Siro. Nhưng Chủ tịch Perez tin rằng với kinh nghiệm nhiều lần hạ gục Milan trong hai năm cầm quân ở Inter của Mourinho sẽ giúp cho Real Madrid thay đổi lịch sử.

Trở lại San Siro sau 5 tháng đi tìm thử thách mới ở Real Madrid và cũng là thử thách lớn nhất của”Người đặc biệt” với Real Madrid, nếu Mourinho giành được thắng lợi thì Real Madrid sẽ giành quyền vào vòng knock out, hơn nữa giúp cho “Kền kền trắng” thay đổi lịch sử ở San Siro khi có được chiến thắng đầu tiên.

Với Mourinho, San Siro chẳng phải là tử địa. Ngoài trừ trận đầu tiên cầm quân ở Inter thua trận, Mou đã cùng Inter thắng 3 trận sau đó.

Tại San Siro rạng sáng 4-11, Real sẽ không tấn công như vũ bão như trận đấu 2 tuần trước. Nhưng đội chủ nhà đang lộ rõ sự sa sút về thể lực và ý tưởng sau trận thắng nhọc nhằn tại Napoli và thất bại trước Juve.

Đó là những trận đấu mà Milan bị những đối thủ trẻ hơn và nhanh hơn họ quần tơi tả. Hơn nữa, trong 2 trận đấu lớn kể từ đầu mùa, Milan đều thua: trước Real và Juve; cũng có nghĩa là HLV Allegri vẫn chưa đủ tầm để làm khôi phục danh tiếng của Milan.

Với 2 thất bại chỉ trong vòng 10 ngày, niềm tin của các cầu thủ đối với Allegri đã vơi đi rất nhiều. Sau Seedorf đến lượt Ronaldinho lên tiếng bàn về những “vấn đề” trong tư duy chiến thuật của Allegri. Một thất bại nữa trước Real tại Champions League hoàn toàn có thể khiến ghế HLV của Allegri vốn đang chông chênh sụp đổ. Để cứu mình, Allegri phải thắng Mourinho.

Đội hình dự kiến:

MILAN: Ameila, Papasthapoulos, Nesta, Antonini, Zambrotta, Gattuso, Seedorf, Pirlo, Robinho, Pato, Ibrahimovic

REAL MADRID: Casillas, Carvalho, Pepe, Marcelo, Ramos, Alonso, Khedira, Ozil, Maria, Ronaldo, Higuain

Các trận đấu khác: Basel – Roma, Cluj –Bayern, Chelsea – Spartak Moscow, Zilina – Marseille, Auxerre – Ajax, Partizan – Braga, Shakhtar – Arsenal

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.