.

Wesley Sneijder gia hạn hợp đồng với Inter Milan

.

Tiền vệ Wesley Sneijder vừa dập tắt mọi đồn thôi liên quan đến tương lai của mình bằng việc đặt bút ký hợp đồng mới với Inter Milan.

Đích thân chủ tịch Massimo Moratti đã lên tiếng tiết lộ thông tin này trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sport 24. Theo đó, Wesley Sneijder vừa hạ bút gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa với Inter. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao người Hà Lan sẽ gắn bó với nhà ĐKVĐ Serie A đến hết mùa Hè 2015.

Massimo Moratti đã rất vui mừng vì Wesley Sneijder quyết định gắn bó tương lai với Inter. Trong phát biểu của mình, ngài chủ tịch còn lên tiếng ủng hộ và tin tưởng rằng ngôi sao người Hà Lan sẽ giành QBV 2010, bất chấp các cầu thủ người TBN chiếm số lượng lớn trong danh sách rút gọn.

“Mọi người đều có quyền bàn tán xem ai sẽ là người đoạt danh hiệu này, rõ ràng với tôi Sneijder xứng đáng giành danh hiệu QBV.

Cậu ấy đã đưa Inter đến cú ăn ba mùa trước và lọt vào đến tận (đưa Hà Lan) trận chung kết World Cup”.
Đêm mai, Wesley Sneijder sẽ cùng Inter hành quân đến SVĐ Luigi Ferraris làm khách Genoa. Ở trận đấu mùa giải năm ngoái tại đây, nhà ĐKVĐ Serie A từng đại thắng với tỷ số 5-0. (Bongdaso.com)

;
.
.
.
.
.