.

Juve hạ Milan tại San Siro, Barcelona vùi dập Sevilla

.

(ĐNĐT) - “Bà đầm già thành Turin” sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trước chuyến làm khách ở San Siro lại phải nhận thêm những chấn thương ngay trước giờ bóng lăn và trong trận đấu. Nhưng với tinh thần thi đấu tuyệt với, Juve đã giành thắng lợi.

HLV Luigi Del Neri đối diện với cuộc khủng hoảng lực lượng trước chuyến đến Milan buộc phải xáo tung đội hình để đủ người ra sân. Chưa hết, trong lúc khởi động chuẩn bị thi đấu, trung vệ Chiellini dính chấn thương không thể ra sân. Trong khi thi đấu, Ceglie và Martinez cũng đã rời sân trên cán thương. Sứt mẻ nghiêm trọng nhưng tinh thần chiến đấu ngoan cường nhằm trả món nợ thua cuối mùa giải trước, các cầu thủ Juve đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời. 

.

Del Piero và Quagliarella ghi hai bàn cho Juve trước khi Ibrahimovic gỡ lại một bàn cho chủ nhà. Bàn thắng của Piero đã giúp đưa anh bước lên ngôi đầu trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho “Bà đầm già” với 179 bàn. Chiến thắng đã làm cho ông Neri phấn khích bảo rằng, các cầu thủ Juve đã tìm lại được tinh thần chiến đấu cho cuộc chiến tranh giành Scudetto, bởi giờ đây Juve đã vọt lên top 4 và chỉ cách ngôi đầu có 5 điểm.

Ở La Liga, Ronaldo tiếp tục ghi bàn giúp Real Madrid giành thắng lợi để giữ vững ngôi đầu. Cú đúp của anh ở 8 phút cuối cùng đã đưa Real Madrid lội ngược dòng thắng Hercules 3-1. Tuy nhiên, cầu thủ sáng nhất đêm qua ở Tây Ban Nha là Messi. Đối thủ khá “xương” Sevilla đã bị Messi cùng Villa vò nát với tỷ số 5 bàn trắng. Messi Villa cùng có cú đúp, bàn còn lại của hậu vệ Alves. Cuộc đua Real Madrid – Barca vẫn bám sát nhau với cách biệt chỉ là 1 điểm. 

.

M.U vẫn không cho Spurs cơ hội giành thắng lợi đầu tiên trên sân nhà suốt 21 năm qua bằng thắng lợi 2-0. Vidic đánh đầu sau đường chuyền của Nani ở phút 31. Đến phút 84, Scholes tranh cãi với trọng tài Clattenburg lẽ ra M.U được hưởng quả penalty do Nani bị kéo ngã. Clattenburg không thuận ý Scholes nhưng sự ngớ ngẩn của thủ môn Gomes khi đặt bóng đã bị Nani thoải mái đứng nhìn… trọng tài ra hiệu trước khi sút tung lưới Spurs, ấn định tỷ số 2-0.

Kết quả các trận đấu khác:

Premier League: Blackburn – Chelsea 1-2, Everton – Stoke 1-0, Wolves – ManCity 2-1, Arsenal – West Ham 1-0

La Liga: Valencia – Zaragoza 1-1

Serie A: Roma – Lecce 2-0

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.