Chương trình nghệ thuật đêm pháo hoa "Tình yêu" tươi mới, lãng mạn

.

ĐNO - Chỉ còn vài giờ nữa, đêm thi thứ 3 với chủ đề Tình yêu của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 – DIFF 2019 sẽ chính thức khai hỏa. Người dân và du khách đang háo hức chờ đón những màn trình diễn đặc sắc nhất của nhà vô địch những mùa giải trước là đội Ý và "tân binh" Phần Lan, trong đại tiệc pháo hoa đêm nay. Trong khi chờ đợi những màn trình diễn chính thức từ hai đội, khán giả sẽ được thưởng thức chương trình nghệ thuật sôi nổi, tươi trẻ như đúng chủ đề của đêm diễn Tình yêu.

Với chủ đề Tình yêu nên các chương trình nghệ thuật của đêm thi này sẽ mang đến không khí lãng mạn, tươi trẻ đầy sức sống.
Với chủ đề "Tình yêu", các chương trình nghệ thuật của đêm thi này sẽ mang đến không khí lãng mạn, tươi trẻ đầy sức sống.

Kể tiếp câu chuyện về những dòng sông,  DIFF 2019 sẽ dẫn dắt khán giả trong đêm thi thứ ba bằng sự thăng hoa của Tình yêu. Những câu chuyện tình yêu lãng mạn sẽ được khơi nguồn bằng những tiết mục nghệ thuật ca múa nhạc tha thiết, rạo rực đầy âm thanh và ánh sáng.

Trong đêm thi này, ca sĩ Thảo Trang mở màn chương trình nghệ thuật đêm thi thứ 3 tại DIFF 2019 bằng ca khúc “Bay lên nhé” trẻ trung, sôi nổi. Tiếp sau Thảo Trang sẽ là  “Tôi nhớ đến em” của Ali Hoàng Dương, “Take me to the river” qua giọng hát Phương Vy… Và không thể thiếu trong chương trình nghệ thuật đêm nay những vũ điệu hấp dẫn của đất nước Ý xinh đẹp qua tiết mục múa dân gian Ý - Tarantella. Đặc biệt, sự xuất hiện của diva Hồng Nhung với tác phẩm “L’Italiano” hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một đêm "Tình yêu" vô cùng lãng mạn.

Trong đại tiệc pháo hoa đêm nay, khán giả có lý do để chờ đợi những màn pháo hoa "bùng nổ” của hai đội Ý và Phần Lan bởi cả hai đều đã tiết lộ sẽ có những bí kíp riêng tại DIFF 2019. Và bởi, DIFF 2019 không chỉ là dịp để họ phô diễn những kỹ thuật trình diễn pháo hoa mà là cơ hội để hai giới thiệu về vẻ đẹp của quê hương, đất nước mình. 

Phần trình diễn của đội Phần Lan lúc 20h42 phút (kéo dài 21 phút) và đội Ý sẽ trình diễn lúc 21h24 phút. 

Tin và ảnh: THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.