Văn hóa - Giải trí

Đà Nẵng phát động cuộc thi ảnh hưởng ứng Clipper Race

17:09, 22/02/2016 (GMT+7)

ĐNĐT – Liên hiệp các Hội Văn học-Nghệ thuật phối hợp với Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật thành phố Đà Nẵng phát động cuộc thi ảnh nhằm hưởng ứng Cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper 2015-2016.

Cuộc thi nhằm giới thiệu những tác phẩm ảnh có giá trị cao về nội dung tư tưởng và nghệ thuật về Cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper 2015-2016 tại thành phố Đà Nẵng; ghi nhận, phản ánh những nỗ lực, quyết tâm và tình hữu nghị của lãnh đạo và nhân dân Đà Nẵng trong tiến trình tổ chức sự kiện quốc tế quan trọng này.

Đối tượng tham gia cuộc thi là các nhà nhiếp ảnh chuyên, không chuyên trong nước và nước ngoài. Nội dung các tác phẩm ảnh dự thi phải phản ánh chân thực, sinh động về các hoạt động phụ trợ, vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Đà Nẵng trong thời gian đoàn thuyền đua dừng chân tại thành phố.

Khuyến khích các tác phẩm có nội dung sâu sắc, góc nhìn sáng tạo và mới mẻ.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tải tại địa chỉ: http://thianhduathuyenbuomquocteclipper.com. Thời gian nhận ảnh dự thi từ 19-2 đến hết ngày 5-3. Dự kiến tổ chức tổng kết, trao thưởng và triển lãm vào dịp 29-3.

QUỐC KHẢI

.