Sở Giáo dục và Đào tạo và VNPT Đà Nẵng: Ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2023-2028

.

Chiều 10-5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông chi nhánh Đà Nẵng (VNPT Đà Nẵng) ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số giai đoạn 2023-2028.

Theo đó, VNPT Đà Nẵng là đơn vị hợp tác, phối hợp và hỗ trợ Sở GD&ĐT trong công tác xây dựng các chính sách về chuyển đổi số; tổ chức các hoạt động nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục; bồi dưỡng kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số cho các cơ sở giáo dục, giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, học sinh, sinh viên.

Đồng thời, VNPT Đà Nẵng cam kết sẽ tiếp tục triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác quản lý giáo dục, đồng bộ cơ sở dữ liệu từ hệ thống quản lý học sinh, hỗ trợ ứng dụng các công nghệ số vào quản lý ngành, quản trị nhà trường trong công tác dạy và học.

Ngoài ra, VNPT Đà Nẵng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn an ninh thông tin, bồi dưỡng nâng cao nhận thức, kỹ năng công nghệ cho đội ngũ cán bộ chuyên trách tránh những nguy cơ mất an toàn thông tin; triển khai các chương trình ưu đãi cho học sinh, sinh viên, cán bộ công chức... với mục đích phục vụ công tác chuyển đổi số trong quản lý dạy và học. 

Dịp này, VNPT Đà Nẵng tài trợ và trao tặng tổng số tiền 100 triệu đồng cho Phòng Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh - sinh viên (Sở GD&ĐT) cùng các phòng GD&ĐT quận, huyện trên địa bàn thành phố để khen thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

CHIẾN THẮNG

;
;
.
.
.
.
.