Khen thưởng học sinh con công nhân, viên chức, lao động vượt khó

.

Ngày 22-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức tuyên dương, khen thưởng và trao học bổng cho 166 học sinh là con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) vượt khó, học giỏi năm học 2018-2019.

Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Trần Vũ Duy Mẫn (bìa phải) trao quà cho các học sinh xuất sắc. Ảnh: LAM PHƯƠNG.
Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Trần Vũ Duy Mẫn (bìa phải) trao quà cho các học sinh xuất sắc. Ảnh: LAM PHƯƠNG.

Theo đó, LĐLĐ thành phố trao quà, giấy chứng nhận và học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cho 20 em đoạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế; trao quà, học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho 146 em học sinh vượt khó, học giỏi. Sau lễ tuyên dương, khen thưởng, các em tham gia chương trình tham quan, dã ngoại và các hoạt động trải nghiệm tại khu du lịch sinh thái Suối Hoa (xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang) do LĐLĐ thành phố tổ chức.

l Ngày 23-6, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp (KCNC và các KCN) Đà Nẵng tuyên dương, khen thưởng 269 học sinh vượt khó, học giỏi là con đoàn viên trong các KCN với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. Ngoài ra, các em được nhận học bổng tiếng Anh với tổng trị giá hơn 800 triệu đồng.

Trước đó, Công đoàn KCNC & các KCN phối hợp với chương trình Hành trình kết nối yêu thương, tặng học bổng cho 30 con đoàn viên Công đoàn trong KCN có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp với LĐLĐ thành phố tặng học bổng cho 31 học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Đây là năm thứ 2 Công đoàn KCNC & các KCN tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho các em học sinh con đoàn viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

LAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.