195 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phố

.

ĐNO - Chiều 20-4, Sở GD-ĐT thành phố tổ chức tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi (GVDG) cấp thành phố năm học 2018-2019 và khen thưởng các giáo viên có thành tích xuất sắc.

Phó giám đốc phụ trách Sở GD-ĐT Lê Thị Bích Thuận trao giấy khen cho các giáo viên có thành tích xuất sắc
Phó Giám đốc phụ trách Sở GD-ĐT Lê Thị Bích Thuận trao giấy khen cho các giáo viên có thành tích xuất sắc

Hội thi GVDG cấp thành phố bậc trung học năm nay diễn ra từ ngày 16-2 đến 12-4, với sự tham gia của 245 giáo viên (168 giáo viên THCS và 77 giáo viên THPT đến từ 67 trường). Các giáo viên thi các bộ môn: Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục Công dân, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh, Tin học, Tiếng Pháp, Thể dục, Giáo dục quốc phòng, Âm nhạc, Mỹ thuật, Công nghệ.

Nhiều trường có số giáo viên dự thi đông như Trường THPT Phan Châu Trinh, Ngô Quyền, Võ Chí Công. Qua nhiều vòng thi kiểm tra năng lực và thực hành, Sở GD-ĐT đã công nhận 195 giáo viên đạt danh hiệu GVDG cấp thành phố năm học 2018-2019, trong đó có 28 giáo viên đạt thành tích xuất sắc được khen thưởng.

“Hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục”, bà Lê Thị Bích Thuận khẳng định.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

 

;
;
.
.
.
.
.