Giáo dục

Khánh thành Trường THCS Đàm Quang Trung

07:59, 29/04/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Ngày 29-4, Công ty Cổ phần Trung Nam tổ chức lễ khánh thành trường THCS Đàm Quang Trung tại dự án Khu đô thị Golden Hills, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu. Đây là ngôi trường được đầu tư xây dựng mới để thay thế trường cũ tại 917 Nguyễn Lương Bằng.

Khuôn viên trường THCS Đàm Quang Trung
Khuôn viên Trường THCS Đàm Quang Trung

Công trình Trường THCS Đàm Quang Trung được xây dựng theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao) với tổng vốn đầu tư gần 30 tỷ đồng; diện tích 16.000m2 với thiết kế hiện đại, vượt chuẩn quốc gia.

Trường THCS Đàm Quang Trung có 39 phòng gồm 4 khối nhà: khối sảnh đón có mái che, khối nhà hiệu bộ (2 tầng), 2 khối lớp học (3 tầng) và các công trình phụ trợ: nhà xe giáo viên, cổng chính, cổng phụ, công viên cây xanh...

Ngoài triển khai thi công theo các hạng mục thiết kế, Công ty CP Trung Nam đầu tư thêm kinh phí để nâng cao chất lượng và thẩm mỹ công trình khi nâng cấp cửa đi, cửa sổ bằng vật liệu nhôm; lắp đặt thiết bị vệ sinh cao cấp; tường xây được phủ matit để đạt tính thẩm mỹ cao.

Trường cũng có lắp đặt thêm hệ thống camera giám sát từ phòng hội đồng sư phạm để quan sát toàn bộ cảnh quan của nhà trường, phục vụ tốt cho công tác quản lý và an ninh. Bên cạnh đó, trường còn có khuôn viên cây xanh rộng để tạo không gian thoáng mát, vui chơi cho học sinh.

Tại lễ khánh thành, Công ty CP Trung Nam tặng các thầy cô và học sinh một phòng thực hành với 30 máy tính, 9 màn hình ti vi 47 inch, hệ thống camera… với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng.

Triệu Tùng

.