.

Dragon Air mở đường bay đến Đà Nẵng

Bắt đầu từ ngày 28-3, hãng hàng không Dragon Air (thuộc hãng hàng không Cathay Pacific) sẽ mở thêm đường bay mới từ Hong Kong đến Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ ba, thứ năm và chủ nhật hằng tuần. Dịch vụ mới này sẽ giúp hãng mở rộng thêm mạng lưới đường bay tại châu Á và góp phần tạo thêm nhiều tiện lợi cho du khách đến Việt Nam.

Ông Patrick Yeung, CEO của Dragon Air cho biết: “Việt Nam đang trở thành một điểm đến du lịch, kinh doanh hấp dẫn và tiềm năng. Chúng tôi rất mong muốn có thể đẩy mạnh sự hiện diện của chúng tôi tại thị trường này. Cung cấp những chuyến bay mới khởi hành từ Đà Nẵng không những góp phần vào sự phát triển hợp tác du lịch Hong Kong - Việt Nam, mà còn nâng cao vai trò Hong Kong như một trung tâm hàng không quốc tế quan trọng”.

Dragon Air hiện là thành viên của Liên minh Oneworld. Với 38 máy bay vận chuyển hành khách, hãng đang có các đường bay đến 41 địa điểm trong khu vực. Dragon Air được vinh danh là “Hãng hàng không khu vực tốt nhất” tại lễ trao giải TTG Travel Award 2012 và được bình chọn giải thưởng “Hãng hàng không khu vực tốt nhất trên thế giới” trong hai năm liên tiếp 2010 và 2011 theo khảo sát hằng năm của Skytrax.

Dragon Air hiện đang có 10 chuyến bay hằng tuần từ Hong Kong đến Hà Nội và ngược lại.

L.P
 

;
.
.
.
.
.