Kinh tế

Mãn nhãn với màn trình diễn của đội Đà Nẵng (Việt Nam)

21:33, 02/06/2023 (GMT+7)

ĐNO - Hơn 10 năm qua, Đà Nẵng là thành phố duy nhất của Việt Nam đăng cai Lễ hội pháo hoa quốc tế, mang tới cho khán giả trong nước và du khách nước ngoài những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao, tạo ra một điểm hẹn độc đáo, hấp dẫn hàng đầu, mở màn cho mùa lễ hội đầy sôi động và sắc màu trên thành phố biển xinh đẹp.

Khán giả thíc thú với màn trình diễn của đội Việt Nam/.
Khán giả thích thú với màn trình diễn của đội Việt Nam.

Sau mấy năm chờ đợi vì gián đoạn, những "bản giao hưởng âm thanh và ánh sáng" đã xuất hiện trở lại trên dòng sông Hàn thơ mộng, thắp sáng bầu trời với những phần trình diễn được đầu tư công phu, mang nhiều thông điệp sâu sắc và ý nghĩa. 

Sau những màn biểu sôi động của các ca sĩ nổi tiếng, khán giả hai bên bờ sông Hàn được thưởng thức màn trình diễn âm thanh, ánh sáng của đội pháo hoa chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam).

Màn trình dễn đầy sắc màu của đội chủ nhà Đà Nẵng.
Màn trình diễn đầy sắc màu của đội chủ nhà Đà Nẵng.

Sự kiện DIFF 2023 đánh dấu cột mốc 15 năm của đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam trên đấu trường pháo hoa quốc tế. Trên một hành trình dài gắn bó với lễ hội pháo hoa quốc tế, đội chủ nhà Đà Nẵng đã kể rất nhiều câu chuyện tự hào về truyền thống, lịch sử, huyền thoại và tình yêu, vẻ đẹp bất tận của mảnh đất Đà Nẵng thông qua những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng. 

Lựa chọn chủ đề “Đà Nẵng - Âm sắc hòa bình”, phần thi của đội Đà Nẵng - Việt Nam như lời chào mừng gửi tới bạn bè quốc tế, tạo ra không gian giao thoa giữa âm nhạc và sắc màu, góp phần tôn vinh giá trị hòa bình, thắt chặt tình hữu nghị giữa các dân tộc trên thế giới.

Đội Đà Nẵng dã mang đến những  màn pháo hoa đầy sắc màu
Đội Đà Nẵng đã mang đến những màn pháo hoa đầy sắc màu

Qua nhiều năm tham gia trình diễn tại DIFF, đội Đà Nẵng có sự tiến bộ qua từng năm. Với chủ đề “Đà Nẵng - âm sắc hòa bình ” đội pháo hoa Đà Nẵng đã có màn trình diễn dài hơn 20 phút, chia làm 3 phần.

Khi những màn pháo hoa của đội Đà Nẵng bung nở trên bầu trời người dân và du khách trên khán đài không khỏi trầm trồ kinh ngạc…

Pháo hoa kể những câu chuyện, đưa con người xích lại gần nhau hơn.
Pháo hoa kể những câu chuyện, đưa con người xích lại gần nhau hơn.

Với sự kết hợp giữa âm nhạc và các sắc màu, ánh sáng của pháo hoa cả đội Đà Nẵng đã đưa khán giả đánh thức cảm xúc của người xem, thể hiện tính cách hiền hòa, mến khách của con người Đà Nẵng và Việt Nam nói chung.

Chị Ngô Thị Kim Ngân, du khách đến từ Hà Nội cho biết “Sau khi xem các màn trình diễn của hai đội, với màn trình diễn bắt mắt, chạm đến cảm xúc của khán giả tôi hy vọng đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam sẽ có sự bứt phá hơn so với các năm trước để có được kết quả tốt nhất

NHÓM PHÓNG VIÊN

.