Kinh tế

Tân Hiệp Phát thông tin về vụ việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh

06:24, 12/04/2023 (GMT+7)

Với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc liên quan tới ông Trần Quí Thanh với hoạt động của công ty và các đối tác.

Dây chuyền sản xuất nước giải khát. (Nguồn: THP group)
Dây chuyền sản xuất nước giải khát. (Nguồn: THP group)

Như các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin, ngày 10/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã bắt tạm giam người sáng lập Công ty Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh và Phó Tổng Giám đốc Công ty, Trần Uyên Phương.

Trong thông cáo báo chí gửi đi từ Tân Hiệp Phát nêu rõ: Ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương là những người sáng lập, điều hành Công ty Tân Hiệp Phát nhiều năm qua, vì vậy sự việc trên chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát.

Tuy nhiên, với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của công và các đối tác có liên quan.

Thông cáo báo chí này cũng khẳng định: Giao dịch của các cá nhân trong sự việc trên (ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương) không liên quan đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát.

Công ty Tân Hiệp Phát hiện đang có hàng ngàn người lao động trực tiếp, hàng chục ngàn đối tác khác trong chuỗi cung ứng, tiêu thụ, xây dựng, vận tải, hàng chục ngàn hộ nông dân trồng trà và thảo mộc trên cả nước...

Công ty Tân Hiệp Phát có sản phẩm 14 năm liên tục đạt Thương hiệu quốc gia, cung cấp sản phẩm đều khắp 63 tỉnh thành Việt Nam và xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia, cả những thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn cao như Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc)... Với mức đóng ngân sách 3000 tỷ đồng trong 3 năm từ 2020-2022.

Thông cáo báo chí của Tân Hiệp Phát cũng nêu rõ: Hiện tại, ông David Riddle-người đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tân Hiệp Phát đã đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát.

Tân Hiệp Phát đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư để xây dựng Công ty Tân Hiệp Phát thành một doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu châu Á về nước giải khát.

Công ty Tân Hiệp Phát xác định tồn tại không chỉ vì mình, còn là trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, với  những người có liên quan.

Dù gặp khó khăn, Công ty Tân Hiệp Phát luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, các cam kết với đối tác...

Công ty Tân Hiệp Phát rất mong được các cơ quan hữu quan, các phương tiện thông tin đại chúng, quý khách hàng, các đối tác hỗ trợ, đánh giá khách quan để Công ty Tân Hiệp Phát tiếp tục tồn tại, vượt qua khó khăn này.

Công ty cam kết luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ và phận sự của mình.

Theo Vietnam+

.