Hôm nay 17-2, thành phố tổ chức gặp mặt doanh nghiệp Xuân Quý Mão 2023

.

Chiều 17-2, thành phố Đà Nẵng tổ chức gặp mặt doanh nghiệp Xuân Quý Mão 2023 với sự tham gia của hơn 300 đại biểu.

Đây là dịp để lãnh đạo thành phố ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Đà Nẵng; trao đổi những kết quả đạt được, chia sẻ những khó khăn và thông tin đến các hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp về những giải pháp thực hiện chủ đề năm 2023 của thành phố.

Năm 2022, với sự đoàn kết, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố cùng sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, thành phố đã thực hiện đồng bộ, hiệu quả chủ đề năm 2022 “Năm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội”.

Trên cơ sở những kết quả đạt được, năm 2023, thành phố xác định chủ đề “Năm tập trung khơi thông các nguồn lực, thu hút đầu tư, giữ vững tăng trưởng kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội”. Trong đó, thành phố tập trung thực hiện hiệu quả 4 nhiệm vụ: khơi thông các nguồn lực; thu hút đầu tư; giữ vững tăng trưởng kinh tế; bảo đảm an sinh xã hội để tạo nền tảng, cơ sở cho thành phố tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo.

                                                          G.P

;
;
.
.
.
.
.