.

ATM "ngậm" tiền, tài khoản bị trừ

.

ĐNĐT - Những ngày qua, máy rút tiền ATM của ngân hàng Vietcombank Đà Nẵng hoạt động phập phù. Nhiều máy không hoạt động, máy hoạt động thì "ngậm" tiền, không trả cho khách hàng mặc dù chủ tài khoản vẫn bị trừ tiền.

Lúc 8 giờ 45, ngày 15-4, tại điểm giao dịch của Vietcombank trên đường Nguyễn Văn Linh, nhiều khách hàng đến rút tiền qua thẻ ATM đều bị máy "ngậm" tiền và trừ tài khoản.

Chủ thẻ ATM Vương Đức Vinh (quận Thanh Khê) cho biết, vào ngày 7-4 khi rút tiền tại máy ATM đường Điện Biên Phủ, anh bị máy "ngậm" 5 triệu đồng và trừ vào tài khoản. Hôm nay, tại điểm giao dịch đường Nguyễn Văn Linh, anh cũng gặp tình huống tương tự nhưng không được giải quyết.

Theo phản ánh của khách hàng, nhiều máy ATM gặp sự cố nhưng đến nay ngân hàng Vietcombank vẫn không có thông báo hướng dẫn khách hàng làm thủ tục rút tiền ở các quầy giao dịch.

Trước bức xúc của khách hàng khi giao dịch không thành nhưng vẫn bị trừ tiền, điểm giao dịch Vietcombank đường Nguyễn Văn Linh đã tiếp nhận phản ánh, tiến hành rà soát và hứa sẽ hoàn tiền cho khách hàng sau 7 ngày làm việc. 

Triệu Tùng

;
.
.
.
.
.