Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa sinh hoạt với Chi bộ khu dân cư Tân Lập 1F

.

ĐNO - Chiều 3-8, đến dự sinh hoạt tại Chi bộ khu dân cư (KDC) Tân Lập 1F, thuộc Đảng bộ phường Thạch Thang (quận Hải Châu), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Trương Quang Nghĩa ghi nhận những ý kiến đóng góp chân thành của các đảng viên; đồng thời đề nghị Quận ủy Hải Châu và Đảng ủy phường Thạch Thang cần lắng nghe và chỉ đạo giải quyết thấu đáo những kiến nghị, đề xuất của Chi bộ KDC Tân Lập 1F.

Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội thành phố 7 tháng đầu năm 2019. Ảnh: VIỆT DŨNG
Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa thông tin về tình hình phát triển kinh tế-xã hội thành phố 7 tháng đầu năm 2019. Ảnh: VIỆT DŨNG

Đây là hoạt động thực hiện theo Quy định số 13068-QĐ/TU ngày 10-5-2019 của Ban Thường vụ Thành ủy về trách nhiệm của các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố dự sinh hoạt với chi bộ KDC thuộc Đảng bộ được phân công phụ trách, theo dõi; dự sinh hoạt với chi bộ KDC nơi cư trú.

Lãnh đạo thành phố, quận Hải Châu và phường Thạch Thang dự sinh hoạt tại Chi bộ KDC Tân Lập 1F. Ảnh: VIỆT DŨNG
Lãnh đạo thành phố, quận Hải Châu và phường Thạch Thang dự sinh hoạt tại Chi bộ KDC Tân Lập 1F. Ảnh: VIỆT DŨNG

Chi bộ KDC Tân Lập 1F hiện có hơn 30 đảng viên; là tổ chức Đảng nhiều năm liền giữ vững danh hiệu trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Tại buổi sinh hoạt chi bộ, Bí thư Chi bộ KDC Tân Lập 1F Bùi Xuân Tấn chủ trì và triển khai các nội dung sinh hoạt trong tháng 8-2019 như nội dung học tập Bác chuyên đề năm 2019; thông báo kết quả lãnh đạo của Chi bộ trong tháng 7-2019 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 8-2019; dự thảo nghị quyết lãnh đạo nhiệm vụ tháng 8-2019; các ý kiến thảo luận và kết luận hội nghị.

Bí thư Chi bộ KDC Tân Lập 1F Bùi Xuân Tấn (bìa trái) triển khai các nội dung sinh hoạt trong tháng 7-2019. Ảnh: VIỆT DŨNG
Bí thư Chi bộ KDC Tân Lập 1F Bùi Xuân Tấn (bìa trái) triển khai các nội dung sinh hoạt trong tháng 8-2019. Ảnh: VIỆT DŨNG

Theo đó, kết quả thực hiện các nhiệm vụ về công tác chính trị tư tưởng và các nhiệm vụ khác của Chi bộ KDC Tân Lập 1F như công tác môi trường, đô thị; an ninh trật tự; an sinh xã hội; lãnh đạo tổ dân phố, đoàn thể và xây dựng chi bộ được thực hiện nghiêm túc, có chất lượng; nhận được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của đảng viên và quần chúng nhân dân.

Các đảng viên chi bộ tham gia góp ý, đề xuất một số nội dung về công tác bảo vệ môi trường, khuyến học, an sinh xã hội, thực hiện Luật An ninh mạng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đảng viên Chi bộ KDC Tân Lập 1F tham gia đóng góp ý kiến tại buổi sinh hoạt chi bộ. Ảnh: VIỆT DŨNG
Đảng viên Chi bộ KDC Tân Lập 1F tham gia đóng góp ý kiến tại buổi sinh hoạt chi bộ. Ảnh: VIỆT DŨNG

Các đảng viên của Chi bộ KDC Tân Lập 1F đánh giá cao Quy định số 13068-QĐ/TU ngày 10-5-2019 của Ban Thường vụ Thành ủy về trách nhiệm của các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố dự sinh hoạt với chi bộ KDC nơi cư trú; qua đây, lãnh đạo thành phố nắm bắt tình hình ở cơ sở; lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của đảng viên.

Tại buổi sinh hoạt, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa thông tin những thành tựu nổi bật của thành phố trong thời gian qua; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm từ nay đến cuối năm 2019 và hết nhiệm kỳ 2015-2020.

“Thành phố rất quyết tâm và nỗ lực để thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 43-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Xây dựng và phát triển Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”. Trong quá trình tổ chức thực hiện rất mong sự đồng tình ủng hộ của các chi bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thành phố, trong đó có Chi bộ KDC Tân Lập 1F", Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa nhấn mạnh. 

Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa ghi nhận những ý kiến đóng góp rất chân thành của các đảng viên; đồng thời đề nghị Quận ủy Hải Châu và Đảng ủy phường Thạch Thang cần lắng nghe và giải quyết thấu đáo những kiến nghị, đề xuất của Chi bộ KDC Tân Lập 1F trong thời gian đến.

VIỆT DŨNG

;
;
.
.
.
.
.