.

Lãnh đạo thành phố thăm các doanh nghiệp sản xuất đầu năm

.

ĐNĐT - Sáng 6-2, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đến thăm Công ty CP Dệt may 29-3 và Công ty TNHH TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tặng hoa chúc mừng Công ty CP Dệt may 29-3
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tặng hoa chúc mừng Công ty CP Dệt may 29-3

Đến thăm Công ty CP Dệt may 29-3, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ gửi lời chúc đến đội ngũ lãnh đạo và toàn thể công nhân, người lao động công ty một năm mới dồi dào sức khỏe và thành công. Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ đánh giá cao công ty khi có sự phát triển vững mạnh về kinh tế cũng như đóng góp tích cực cho an sinh xã hội, xứng đáng là doanh nghiệp vì người lao động.

Trước những khó khăn, thử thách của năm 2017, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ mong muốn Công ty CP Dệt may 29-3 sẽ nỗ lực hơn nữa, tiếp tục duy trì và phát triển thị trường ngoài nước, ổn định và phát triển thị trường trong nước; đồng thời tích cực thay đổi công nghệ để nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo vệ môi trường.

Đến thăm Công ty TNHH TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ vui mừng trước những thành tựu mà công ty đạt được trong năm qua, đặc biệt là đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước với số tiền trên 600 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tặng hoa chúc mừng công ty TNHH TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty TNHH TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ bày tỏ hy vọng công ty tiếp tục duy trì, phát triển, tìm chỗ đứng vững vàng trên thị trường ô-tô Việt Nam cũng như thành phố Đà Nẵng.

“Thành phố sẽ làm hết sức mình để hỗ trợ cho sự phát triển của công ty, trong đó, sẽ khuyến khích địa phương sử dụng các dòng sản phẩm ô-tô của công ty trong thời gian đến”, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ khẳng định.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.