.

Cháy nhà trong đêm, một người tử vong

.

ĐNĐT - Lúc 22 giờ 30 đêm 3-2, tại số nhà 21 đường Nguyễn Nghiêm (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) xảy ra vụ cháy khiến một người tử vong.

Hiện trường vụ cháy ở tầng 2 nhà số 21 Nguyễn Nghiêm (phường Hòa Khê) khiến 1 người tử vong.
Hiện trường vụ cháy ở tầng 2 nhà số 21 Nguyễn Nghiêm (phường Hòa Khê) khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên nhiều người dân nghe tiếng cầu cứu thất thanh của bà Hồ Thị Chín (65 tuổi) cùng chồng là ông Lê Viết Thịnh (72 tuổi) trong ngôi nhà bị cháy nên nhanh chóng sử dụng các phương tiện cứu hỏa tại chỗ khống chế song bất thành.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2 đã xuất ba xe cùng hàng chục chiến sĩ và phương tiện chuyên dụng để cứu hỏa. Sau khoảng 15 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Vụ cháy khiến đồ đạc trong tầng 2 của ngôi nhà bị thiêu rụi, bà Chín và ông Thịnh bị thương nhẹ. Riêng anh con trai út của vợ chồng là anh Lê Viết Hùng (27 tuổi) tử vong trong căn phòng khóa trái cửa trên tầng 2.

Được biết, ngôi nhà này được gia đình ông Thịnh cho thuê tầng dưới, toàn bộ gia đình (hai vợ chồng cùng các con, cháu) sinh hoạt ở tầng trên.

Theo ông Nguyễn Văn Tĩnh, Chủ tịch UBND quận Thanh Khê, sau khi nhận thông tin vụ việc, lãnh đạo Quận ủy và UBND quận đã có mặt tại hiện trường và hỗ trợ ban đầu số tiền 10 triệu đồng (UBND quận hỗ trợ 5 triệu, UBND phường Hòa Khê 5 triệu) giúp gia đình lo chi phí mai táng cho nạn nhân.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.