.
CÁC QUẬN HẢI CHÂU, LIÊN CHIỂU VÀ THANH KHÊ

Trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9

.

Nhân kỷ niệm 63 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, chiều ngày 1-9, Quận ủy Hải Châu tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ tiêu chuẩn, đang sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ quận.
 

Các đảng viên quận Liên Chiểu nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ.  Ảnh: t.lÂN

Đến dự lễ có đồng chí Phan Như Lâm, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy. Đợt này, toàn quận Hải Châu có 145 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng; trong đó có 31 người nhận Huy hiệu 60 năm, 14 người nhận Huy hiệu 50 năm, 88 người nhận Huy hiệu 40 năm và 12 người nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Dịp này, Quận ủy Hải Châu cấp lại 1 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho một đảng viên.

Ngày 1-9, Quận ủy Liên Chiểu đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 26 đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ quận, trong đó có 3 người nhận Huy hiệu 60 năm, 3 người nhận Huy hiệu 50 năm, 16 người nhận Huy hiệu 40 năm, 4 người nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là đợt trao Huy hiệu Đảng lần thứ 3 trong năm 2008 của Quận ủy Liên Chiểu.

Chiều ngày 1-9, Quận ủy Thanh Khê tổ chức lễ trao Huy hiệu 60 năm, 50 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 58 đảng viên đang sinh hoạt ở các tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ quận nhân dịp kỷ niệm 63 năm Quốc khánh 2-9.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Quận ủy phát biểu ghi nhận sự cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các  đảng viên lão thành, những đồng chí có bề dày đóng góp xây dựng Đảng. Lãnh đạo Quận ủy hoan nghênh tinh thần của các đảng viên đã nghỉ hưu nhưng vẫn tiếp tục tham gia công tác địa phương, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

V. DŨNG, THÀNH LÂN và S.T

;
.
.
.
.
.