Thông tin - Thị trường

Vì sao các sản phẩm đồ đồng của Công ty Đồng Truyền Thống được khách hàng tin dùng?

19:33, 22/03/2024 (GMT+7)

Đồng Truyền Thống là một trong những công ty sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ đồng uy tín hàng đầu ở nước ta. Không chỉ có đa dạng nhiều mẫu mã mà những sản phẩm đồ đồng của Đồng Truyền Thống còn có nhiều ưu điểm khác khiến cho đơn vị luôn được lòng khách hàng. Vậy câu hỏi đặt ra là vì sao các sản phẩm đồ đồng tại Đồng Truyền Thống được ưa chuộng như vậy, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

Thông tin về công ty Đồng Truyền Thống

Công ty Đồng Truyền Thống là đơn vị hoạt động chuyên về lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ đồng uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Ra đời với mong muốn lưu giữ, bảo tồn và phát huy nghề đúc đồng truyền thống của cha ông, công ty Đồng Truyền Thống đã chính thức được thành lập vào năm 2017. Tính đến nay đơn vị đã có cho mình hơn 6 năm hoạt động trong ngành và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Từ một đơn vị sản xuất nhỏ, chỉ trong thời gian ngắn, Đồng Truyền Thống đã được đông đảo khách hàng biết đến nhờ mang đến những sản phẩm chất lượng. Sự thành công của công ty Đồng Truyền Thống đến từ nỗ lực của cả một tập thể và vai trò cốt lõi nằm ở đội ngũ hơn 20 nghệ nhân đúc đồng hàng đầu Việt Nam tại Làng nghề Đại Bái Gia Bình Bắc Ninh.

Hiện tại, công ty Đồng Truyền Thống đang có hệ thống kênh phân phối lớn với 2 cơ sở tại Tp.Hồ Chí Minh và 1 cơ sở tại Hà Nội. Đáp ứng cho nhu cầu mua sắm của hàng nghìn khách hàng trên cả nước.

Những mặt hàng sản phẩm hiện có tại Đồng Truyền Thống

Đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm đồ đồng truyền thống, công ty Đồng Truyền Thông đang trực tiếp sản xuất và cung ứng đa dạng các dòng sản phẩm cho khách hàng gồm có:

- Đồ đồng thờ cúng (Lư hương, hoành phi, bát hương, bộ ngũ sự, bộ đỉnh tam sự, đỉnh thờ, bình hoa,...)

- Tượng đồng (Tượng phật bằng đồng, tượng đồng chân dung, tượng bác Hồ bằng đồng, tượng danh nhân, tượng đồng công giáo)

- Đồ đồng dát vàng (Dát vàng tượng phật, dát vàng tượng chân dung,...)

- Quà tặng mạ vàng (Mặt trống đồng treo tường, thuyền buồm mạ vàng, tranh đồng mạ vàng,...)

- Tranh bằng đồng (Tranh chữ bằng đồng, tranh mã đáo thành công, tranh mừng thọ,…)

Mỗi dòng sản phẩm đều có đa dạng các mặt hàng khác nhau phục vụ cho từng nhu cầu riêng. Dù thế nào thì đồ đồng vẫn là mặt hàng không chỉ có giá trị về mặt kinh tế mà còn lưu giữ bản sắc văn hóa truyền thống cha ông. Vì vậy mà đến thời điểm hiện tại thì đồ đồng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong mục đích thờ phụng.

Vì sao đồ đồng tại công ty Đồng Truyền Thống luôn được khách hàng tin dùng?

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị cũng cung cấp đồ đồng nhưng không phải đơn vị nào cũng mang lại sản phẩm tốt cho khách hàng. Đối với Đồng Truyền Thống, mỗi một sản phẩm mang đến cho khách hàng đều đạt chất lượng tốt với những ưu điểm nổi bật là:

- Chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn. Mỗi món đồ đồng như tranh đồng mạ vàng hay đồ thờ cúng bằng đồng,... đều được chế tác tỉ mỉ. Đạt đến tinh xảo cao trong từng đường nét hoa văn.

- Độ bền lâu dài nhờ sử dụng chất liệu đồng cao cấp. Cam kết tất cả sản phẩm đều được chế tác từ đồng không pha trộn.

- Có đa dạng nhiều mẫu mã và mức giá cho khách hàng lựa chọn.

- Ngoài những sản phẩm có sẵn, đơn vị còn hỗ trợ thiết kế và sản xuất đồ đồng theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối với những sản phẩm làm ra chất lượng, chiều lòng nhất.

- Cung cấp nhiều chính sách giảm giá, bảo hành dài hạn cho khách hàng khi mua sắm. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi cho khách hàng thân quen.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc. Tư vấn và giải đáp tận tình bất cứ lúc nào.

Với phương châm “Không cạnh tranh tranh về giá - chỉ cạnh tranh tranh về chất lượng” của Founder Nguyễn Văn Đông. Trong nhiều năm qua, Công ty Đồng Truyền Thống luôn là địa chỉ uy tín, được khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu mua đồ đồng.

Thông tin liên hệ

ĐỒNG TRUYỀN THỐNG - THƯƠNG HIỆU ĐỒ ĐỒNG SỐ 1 VIỆT NAM

Trụ Sở: 42/28/16 Đường số 9, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí minh

Hotline: 0966.877.869 - 0984.246.198

Địa chỉ 1: 369 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 532 Lý Thái Tổ, phường 10, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Miền Bắc:

Hà Nội: 68 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội

Di động: 0987.613.899 - 0934.877.869

Email: dongtruyenthong.vn@gmail.com

Website: https://dongtruyenthong.vn/

 

.