Thông tin - Thị trường

Giày da nam buộc dây mũi tròn LaForce: Nên mua hay không

10:56, 27/03/2024 (GMT+7)

Trên thị trường đồ da Việt Nam hiện nay, LaForce nổi lên như một thương hiệu cao cấp dành riêng cho phái mạnh. Nhiều mẫu phụ kiện đồ da LaForce đã được tung ra thị trường, trong đó, mẫu giày da nam buộc dây mũi tròn luôn nhận được sự yêu thích từ các quý ông. Dưới đây là đánh giá về các mẫu giày nam mũi tròn thương hiệu LaForce khách quan nhất.

Đặc điểm nổi bật của giày da buộc dây mũi tròn LaForce

Sở hữu thiết kế thanh lịch, chất liệu cao cấp cùng độ bền bỉ vượt trội, giày da nam buộc dây mũi tròn hiệu LaForce chính là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thời trang của quý ông.

1. Chất liệu da bò nhập khẩu cao cấp

Giày da nam buộc dây mũi tròn LaForce được làm từ da bò thật 100%, nhập khẩu từ châu Âu. Chất liệu da này sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

- Độ bền cao: Da bò có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và bong tróc hiệu quả, giúp bạn sử dụng giày nam mũi tròn thương hiệu LaForce trong thời gian dài.

- Thoáng khí: Giày tây nam mũi tròn LaForce được làm từ da bò có cấu trúc đặc biệt giúp tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho đôi chân. Chất liệu này giúp hạn chế tình trạng bí bách và ra mồ hôi.

- Càng sử dụng càng mềm mại: Giày mũi tròn da bò thật sẽ dần trở nên mềm mại và ôm sát chân hơn theo thời gian sử dụng, mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người mang.

2. Thiết kế giày kiểu dáng sang trọng, nam tính

Giày tây nam mũi tròn LaForce sở hữu kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch. Mũi giày được thiết kế bo tròn, tạo cảm giác mềm mại và tinh tế. Kiểu dáng này phù hợp với hầu hết mọi phong cách thời trang. Quý ông có thể diện đôi giày mũi tròn từ môi trường công sở đến dạo phố hay dự tiệc.

Nhiều đôi giày tại thương hiệu đồ da nam này được thiết kế với kiểu buộc dây truyền thống, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ rộng để vừa vặn với đôi chân. Thiết kế này cũng tạo điểm nhấn cho tổng thể đôi giày, mang đến sự nam tính và trẻ trung.

Bên cạnh đó, các mẫu giày da nam buộc dây mũi tròn LaForce còn sở hữu những ưu điểm thiết kế sau:

- Màu sắc trung tính: Giày nam mũi tròn LaForce sở hữu màu sắc tinh tế (chủ yếu là đen và nâu), dễ dàng kết hợp với các trang phục, hoàn cảnh khác nhau.

- Đế giày là đế cao su hoặc đế kếp cao cấp xẻ rãnh chống trơn trượt hiệu quả, có độ bám tốt và không gây đau chân.

- Đường may tinh tế, họa tiết sang trọng cùng đa dạng mẫu mã, màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân.

So sánh giày da nam LaForce với các đối thủ cạnh tranh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác cũng cung cấp sản phẩm tương tự. Vậy, điều gì khiến LaForce trở nên khác biệt? Những đôi giày da nam buộc dây mũi tròn LaForce sở hữu những điểm nổi trội hơn so với các thương hiệu cùng ngành hàng như: 

- Chất liệu da bò thật: Toàn bộ giày da nam LaForce, bao gồm giày mũi tròn đều được làm từ lớp da bò chất lượng cao cấp. Trong khi đó, một số thương hiệu trên thị trường sử dụng da bò thuộc lớp thấp hơn hoặc da tổng hợp để làm giày nam.

- Kiểu dáng giày da mũi tròn: Trong khi nhiều thương hiệu tập trung vào kiểu dáng thời trang, LaForce lại mang đến cho khách hàng những đôi giày kiểu dáng thanh lịch, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung.

- Độ bền: Giày mũi tròn LaForce có độ bền cao, sử dụng được lâu dài. Chất lượng giày của thương hiệu này được đảm bảo độ bền có thể sử dụng ít nhất từ 3 năm trở lên.

- Giá cả: Mức giá hợp lý so với chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm giày tây nam mũi tròn của LaForce có chất lượng tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc giá tầm trung của thị phần phụ kiện da thật.

Giày da nam buộc dây mũi tròn LaForce là một lựa chọn tốt cho những ai muốn sở hữu một đôi giày da chất lượng cao, thiết kế thanh lịch và sang trọng.

Top mẫu giày nam mũi tròn LaForce bán chạy

Giày nam mũi tròn là một trong những kiểu giày được ưa chuộng nhất bởi sự thanh lịch, sang trọng và dễ dàng phối đồ. Với thiết kế cổ điển, giày nam mũi tròn LaForce luôn là lựa chọn hàng đầu cho các quý ông trong mọi hoàn cảnh. Dưới đây là top mẫu giày da nam buộc dây mũi tròn LaForce bán chạy nhất hiện nay:

- Mẫu giày da nam mũi tròn GCLA851-20-XA: Giày tây nam mũi tròn kiểu dáng Derby thanh lịch. Đế giày độn gót giúp quý ông tăng chiều cao tự nhiên mà không gây đau chân.

- Giày Brogues mũi tròn GNLA9632-1301-D: Mẫu giày da LaForce này được thiết kế theo kiểu dáng Oxford lịch lãm với phần họa tiết đục lỗ ấn tượng ở phần mũi giày.

- Giày tây nam mũi tròn GNLA663-D: Thiết kế Derby trơn giúp mẫu giày này được yêu thích bởi hầu hết mọi quý ông. Mẫu giày này là biểu tượng của sự basic, đơn giản, xứng đáng là đôi giày “must-have” trong tủ đồ của bạn.

Đối với câu hỏi “Có nên mua giày da nam buộc dây mũi tròn thương hiệu LaForce không” thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày da chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, sang trọng cùng giá cả hợp lý. Ghé ngay cửa hàng Đồ da LaForce Đà Nẵng để mua ngay cho mình đôi giày phù hợp.

Website: https://laforce.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Laforce.vn/

Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, phường Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://laforce.vn/he-thong-cua-hang/

 

.