Bệnh viện Mắt Việt An ký kết hợp tác chuyên môn

.

Sáng ngày 29-3, Bệnh viện Mắt Việt An (địa chỉ 115 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu) tổ chức lễ ký kết hợp tác chuyên môn với  Bệnh viện Thái Bình Dương Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam).

 

Buổi lễ ký kết diễn ra với sự có mặt của đại diện 2 bệnh viện gồm: Bác sĩ CKII Huỳnh Quốc Vũ, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng và bác sĩ CKI Sơn Gia Nguyên, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Thái Bình Dương Tiên Phước, cùng sự có mặt của các chuyên gia, bác sĩ, cán bộ y tế đang công tác tại 2 bệnh viện.

Sau nhiều lần gặp gỡ và trao đổi, Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng và Bệnh viện Thái Bình Dương Tiên Phước đã đi đến một thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao chất lượng thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt. Theo đó việc điều trị và chăm sóc sức khỏe thị lực của bệnh nhân tại Bệnh viện Thái Bình Dương Tiên Phước sẽ nhận sự hỗ trợ về chuyên môn đến từ các chuyên gia nhãn khoa của Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng.

Việc ký kết hợp tác xuất phát từ nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt đang ngày càng tăng cao, đòi hỏi một đội ngũ y bác sĩ nhãn khoa có chuyên môn cao để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân. Tại buổi lễ, 2 bên đã có những trao đổi, thống nhất về vấn đề hỗ trợ chuyên môn trong việc khám, điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe thị lực trên tiêu chí chung: Mang dịch vụ nhãn khoa chất lượng cao đến người dân Tiên Phước với các chuyên gia nhãn khoa chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm”.

Buổi lễ ký kết là bước ngoặt đánh dấu quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững của 2 đơn vị. Tất cả cùng nỗ lực vì mục tiêu chung là mở rộng, phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho đôi mắt; triển khai thăm khám, phòng ngừa và điều trị các tật khúc xạ, đục thuỷ tinh thể và các vấn đề liên quan thị lực khác tại Bệnh viện Thái Bình Dương Tiên Phước.

Điều này giúp người dân có thể tiếp cận dịch vụ chăm sóc mắt dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí. Bệnh nhân có nhu cầu được chăm sóc điều trị sức khỏe thị lực sẽ được thăm khám tư vấn trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu đến từ Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng.

Thời gian qua, Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng đã không ngừng đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại như máy điều trị khúc xạ Excimer Laser MEL 90; hệ thống phẫu thuật khúc xạ Laser VISUMAX; hệ thống phẫu thuật Phaco Legion TX - 20P; hệ thống phẫu thuật Phaco Legion Centurion Active Sentry HP… Với phương châm hoạt động “Sáng mắt sáng tương lai”, Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng hy vọng sẽ là địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân gần xa gửi gắm để thực hiện khám, điều trị một cách có hiệu quả các bệnh về mắt.

DIỆU ĐAN

;
;
.
.
.
.
.