49 tiện ích ngoài trời của dự án Lumi Hà Nội độc đáo cỡ nào?

.

Lumi Hà Nội gây ấn tượng với 49 tiện ích ngoài trời chỉ cư dân mới được thưởng thức, khách đến chơi phải hẹn trước nên đặc biệt an toàn và riêng tư.

Ý tưởng cảnh quan tạo nên không gian sống độc đáo của Lumi Hà Nội lấy cảm hứng từ nguồn ánh sáng tự nhiên của những kỳ quan vũ trụ. Ấy là mặt trời, mặt trăng, cực quang và những vì sao. Tin rằng từng bước chân tại đây sẽ như giúp bạn được tiếp thêm sinh khí và nội lực.

Lumi Hà Nội và chuỗi 49 tiện ích ngoài trời độc đáo

Điểm gây ấn tượng đầu tiên khi dừng bước trước Lumi Hà Nội phải kể đến chính là Sole. Đây là tên gọi của khu vườn nhiệt đới vùng biển rực rỡ. Nhà đầu tư kết hợp các đơn vị thiết kế cảnh quan nổi tiếng đã rất cẩn trọng lựa chọn hệ thực vật bản địa đa dạng. Tất cả mang lại trải nghiệm chân thực, sống động như bạn đang đứng trước một khu rừng muôn sắc màu đúng nghĩa.

Lumi Hà Nội mang tới khu vườn Sole với hệ thực vật bản địa đa dạng.
Lumi Hà Nội mang tới khu vườn Sole với hệ thực vật bản địa đa dạng.

Trong khi đó, vườn Luna lấy cảm hứng từ ánh bạc, mang lại sự mát mẻ và nhẹ nhàng cũng khiến nhiều người thêm bất ngờ.

Ý tưởng cảnh quan tạo ra một lá phổi xanh trong lành đúng nghĩa tại Lumi Hà Nội đã thuyết phục không ít cư dân thông thái. Điều này đáp ứng tốt nhu cầu dịch chuyển khỏi lõi đô thị đông đúc, ồn ào của nhiều cư dân.

Họ mong đợi có nơi chốn yên bình, sở hữu không gian xanh rộng lớn, có hệ thống giao thông công cộng thuận tiện. Với lợi thế lớn từ vị trí kim cương và kiến trúc độc đáo, Lumi Hà Nội đã trở thành điểm dừng chân đáng đến mà nhiều cá nhân lựa chọn cho tổ ấm nhỏ của họ.

Đặc biệt, sự có mặt của công viên Green Park quy mô 5ha còn mang lại bầu không khí mát lành hiếm có cho dự án. Tiện ích này được thiết kế thông minh với hệ thống thu gom nước mưa, tạo nên cảnh quan thuần khiết, có lợi cho sức khỏe và môi trường vượt trội.

Nếu những điểm đến kể trên chưa làm bạn cảm thấy bất ngờ, hãy ghé thăm đường dạo trên không của công trình. Hạng mục này dài 200m, mang vẻ đẹp mềm mại, đầy tính nghệ thuật như một dải lụa.

Đúng như tên gọi, mỗi bước chân thư thái trên đường dạo sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng sống, tránh những mỏi mệt và căng thẳng.

Đường dạo trên không 200m giúp cư dân có những bước chân thư thái để xả bỏ căng thẳng và mệt mỏi.
Đường dạo trên không 200m giúp cư dân có những bước chân thư thái để xả bỏ căng thẳng và mệt mỏi.

Ngoài ra, bạn đừng quên khám phá những trải nghiệm thú vị tại rạp chiếu phim ngoài trời, công viên thú cưng.  Nơi đây còn gây ấn tượng mạnh với không ít người nhờ sân chơi nước phiêu lưu. Đồng thời dự án Lumi Hà Nội còn sở hữu sân thể thao đa năng, cổng Sole,... đầy những cung bậc cảm xúc đáng nhớ. Tin rằng, lựa chọn này sẽ mang lại cho cư dân một nơi sống lý tưởng đúng ý trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Điểm mặt những tiện ích ngoài trời tại Lumi Hà Nội nhất định nên đến một lần

Dừng chân tại Lumi Hà Nội đồng nghĩa với việc bạn chạm tới vùng đất của sự sống, hy vọng và sự khởi đầu. Đúng như tên gọi, dự án là thành phố ánh sáng sống động với những trải nghiệm bất tận. Điều này giúp cư dân tránh cảm giác tẻ nhạt, sự đơn điệu. Ngược lại, bạn còn thêm khám phá mới lạ và tinh tế không khác gì như đang nghỉ dưỡng với lựa chọn này.

Lumi Hà Nội là thành phố ánh sáng sống động, là nơi bắt đầu của sự sống.
Lumi Hà Nội là thành phố ánh sáng sống động, là nơi bắt đầu của sự sống.

Ngoài những tiện ích độc đáo đã kể tên ở trên, Lumi Hà Nội không làm bạn thất vọng với nhiều hạng mục đẳng cấp khác. Trong số đó phải kể đến như sảnh đón, bể bơi Sole, sân tắm nắng, chòi thư thái, vườn BBQ Sole, bể bơi Cầu Vồng, sân nghỉ Cầu Vồng.

Sự độc đáo trong kiến trúc của sân chơi Sáng Tạo, chòi Niềm Vui, lều Háo Hức, vườn Nắng Mai,... sẽ mang lại những xúc cảm đong đầy hạnh phúc đúng như những gì bạn vừa đọc được.

Chưa hết không gian tiệc ngoài trời, vườn Luna, cổng Luna, vườn Dạ Khúc, sân tắm nắng, bể bơi Luna, bể Jacuzzi, sân Thư Giãn, hồ bơi Lấp Lánh, vườn BBQ Luna, vườn thảo mộc, khu thương mại,... cũng là nơi dễ dàng chiều lòng mọi đối tượng cư dân.

Thật khó để nói hết những điểm hút mắt của dự án Lumi Hà Nội trong một bài viết. Bạn đừng quên sớm ghé thăm lumihanoi.com để hiểu rõ hơn vì sao dự án ngày càng được nhiều nhà đầu tư săn đón.

;
;
.
.
.
.
.