5 mẫu tóc tóc Mullet Layer đẹp hợp với mọi khuôn mặt

.

Dạo gần đây, những kiểu tóc Mullet Layer đang dần trở thành xu hướng thời trang tóc của nhiều bạn trẻ. Nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt mà còn rất cá tính, phong cách. Sau đây là 5 mẫu tóc mullet layer đẹp, phù hợp với mọi gương mặt mà bạn có thể tham khảo lựa chọn được chia sẻ tại Lamia.

Tóc mullet layer dài

Một trong những mẫu tóc mullet layer được nhiều bạn gái ưa chuộng hiện nay chính là tóc mullet layer dài. Nhìn qua thì nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là kiểu tóc layer. Nhưng nếu xem xét kỹ mọi người sẽ thấy phần tóc hai bên được cắt tỉa gọn ôm sát khuôn mặt. Phần đuôi tóc được cắt tỉa tạo cảm giác rất cá tính, dễ thương.

Với những bạn vừa muốn để tóc dài nữ tính nhưng vẫn muốn có chút gì đó phá cách thì có thể lựa chọn kiểu tóc này nha. Và tất nhiên là để cắt được kiểu tóc này thì các bạn phải có tóc dài qua khỏi vai tầm 10cm là vừa đẹp nhất. Nếu ngắn hơn thì bạn có thể lựa chọn kiểu mullet layer ngắn hoặc mullet layer tỉa sẽ đẹp hơn nhiều.

Kiểu tóc mullet layer mái bay  

Một kiểu tóc cũng được nhiều bạn nữ lựa chọn nữa chính là tóc mullet layer mái bay. Thường thì mái bay sẽ kết hợp được kết hợp với tóc layer. Rất hợp với những bạn nữ có khuôn mặt trái xoan. Nhưng khi cắt mái bay chung với kiểu tóc mullet thì lại trông rất đặc biệt. Có chút gì đó nữ tính nhưng vẫn rất ngọt ngào, dễ thương.

Thường thì khi lựa chọn kiểu tóc này, các bạn nữ có thể tự do thay đổi màu tóc bởi vì màu nào cũng đều hợp. Tuy nhiên những màu tone sáng sẽ không phù hợp cho những bạn thích phong cách nhẹ nhàng đâu nhé. Hãy chọn những gam màu nâu trầm sẽ phù hợp nhất cho bạn. Đi kèm với đó là những set đồ nữ tính, mang chút đơn giản và thanh lịch như váy dài kết hợp với áo blazer,...

Kiểu tóc mullet layer ngắn

Trong tất cả những mẫu tóc mullet thì mẫu mullet layer ngắn mang đến phong cách rất cá tính, bụi bặm nhất. Khi cắt kiểu tóc này, để có thể trông ngầu hơn, men hơn, các cô nàng có thể phối với những style thời trang đậm chất đường phố. Như áo form rộng, quần baggy basic,...

Kiểu tóc mullet layer ngắn cũng thích hợp cho những chàng trai theo đuổi phong cách lãng tử. Bạn có thể cùng người yêu của mình để tóc cặp cũng rất dễ thương lắm nha.

Đặc biệt là kiểu tóc này khá dễ chăm nên những cô nàng bận rộn có thể lựa chọn nhé.

Tóc layer mullet tỉa dài  

Nếu bạn muốn cắt layer nhưng không muốn quá cá tính, vẫn giữ được nét xinh đẹp, dịu dàng thì hãy chọn kiểu tóc layer muller tỉa dài. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn phong cách cho mình. Từ đơn giản, nhẹ nhàng cho đến dễ thương, phá cách đều rất hợp.

Để trông mái tóc được bồng bềnh hơn, các chị em có thể kết hợp thêm uốn phồng hoặc dập phồng chân tóc. Như vậy nhìn tóc sẽ tự nhiên và thu hút hơn nhiều. Với trường hợp những bạn có mái tóc hơi khô, hãy sử dụng thêm serum dưỡng tóc để trông tóc thật chắc khỏe nhé.

Tóc uốn gợn sóng kết hợp layer mullet

Khá giống với tóc layer, kiểu tóc layer mullet được sinh ra để dành riêng cho những cô nàng có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh và mặt trái xoan. Tuy nhiên để cắt được kiểu tóc này đòi hỏi các cô nàng phải có một mái tóc dài và dày. Hãy thử uốn gợn sóng để mái tóc có vẻ tự nhiên, dịu dàng hơn.

Đây là kiểu tóc phù hợp cho những bạn theo đuổi phong cách nữ tính, có chút gì đó nhẹ nhàng, đáng yêu. Khi kết hợp với những bộ sưu tập đến từ nhà Lamia thì càng làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, chuẩn Hàn Quốc. Mọi người có thể theo dõi những bộ trang phục đẹp mới nhất của nhà Lamia tại đây: https://lamia.com.vn.

Mỗi kiểu tóc lại mang đến một vẻ đẹp riêng. Nhưng cha ông ta đã có câu “cái răng cái tóc là góc con người”. Vì vậy mà nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân, mong muốn được trở nên xinh đẹp hơn. Hãy thử thay đổi kiểu tóc của mình ngay hôm nay nhé.

Vừa rồi là những mẫu tóc mullet layer đẹp, phù hợp với mọi khuôn mặt mà chúng tôi chia sẻ đến cho bạn. Để được tư vấn lựa chọn mẫu tóc phù hợp với những mẫu thời trang mới nhất đến từ Lamia. Mọi người có thể liên hệ đến Lamia để được nhân viên tư vấn nhé. Chúc bạn sẽ có một diện mạo mới xinh đẹp, thu hút hơn!

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Lamia Hà Nội

Mã số thuế: 0108633449

Địa chỉ đăng ký: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 0969.436.090

Email: support@lamia.com.vn

Website: https://lamia.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.