Du lịch Đài Loan mùa thu nên đi đâu? Nên đặt khách sạn Đài Loan nào?

.

Mùa thu là một trong những thời điểm đẹp nhất ở Đài Loan với cảnh sắc lãng mạn và rực rỡ. Kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12 với nắng nhẹ, khí hậu mát mẻ và những điểm đến đầy màu sắc, mùa thu Đài Loan quyến rũ đến mức khó lòng mà chối từ. Vậy nếu du lịch Đài Loan vào mùa thu thì chúng ta nên đến những địa điểm nào? Đặt khách sạn Đài Loan nào phù hợp cho chuyến đi này? Hãy cùng khám phá ngay để không bỏ lỡ thời khắc này nhé.

Du lịch Đài Loan mùa thu nên đi đâu?

Vườn quốc gia Alishan, thành phố Gia Nghĩa

Đây được xem là một trong những điểm đến ấn tượng nhất của Đài Loan. Vào mùa thu, khu rừng lá phong ở vườn quốc gia này đồng loạt chuyển sang màu đỏ cam rực rỡ, soi bóng xuống hồ nước, tạo nên một khung cảnh đẹp như bức tranh thủy mặc. Dạo bước trong khu rừng này vào buổi sáng sớm còn mờ hơi sương hoặc ngắm nhìn thảm lá đỏ trong làn nắng ửng của mùa thu chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Rừng phong ở vườn quốc gia Alishan.
Rừng phong ở vườn quốc gia Alishan.

Thị trấn Heping, Đài Trung

Nhắc đến những điểm đến mùa thu đẹp ở Đài Loan thì không thể bỏ qua thị trấn Heping ở Đài Trung. Nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng hoa nở quanh năm, những dãy núi cao ẩn hiện giữa làn mây sớm, hồ nước trong veo phẳng lặng và con đường lá phong đỏ rợp bóng. Cảnh sắc rực rỡ, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc của vùng núi chính là điểm nhấn khiến cho thị trấn này trở thành một điểm đến tuyệt vời. Đi bộ đường dài hay leo núi ở Heping sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hơn cảnh sắc hiếm có của nơi này.

Một góc thị trấn Heping.
Một góc thị trấn Heping.

Đường mòn lịch sử Cao Lĩnh, Tân Bắc

Nếu muốn một chút cảnh sắc mùa thu mới lạ, đi bộ theo đường mòn lịch sử Caoling sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho tất cả chúng ta. Con đường dài 8,5km này được xây dựng từ thời nhà Thanh và nằm giữa những ngọn núi được phủ đầy cỏ bạc. Vào mùa thu, những ngọn cỏ này nở hoa trắng mang đến một cảnh sắc tuyệt diệu và độc đáo không thể rời mắt. Đi bộ giữa làn sóng hoa cỏ nhịp nhàng theo từng cơn gió nhẹ với nắng vàng dịu và không khí mát mẻ là một trải nghiệm rất đáng để chúng ta khám phá. Đặc biệt, đến đây vào tháng 11, chúng ta sẽ được hòa mình vào lễ hội Silver Grass - một lễ hội đặc biệt dùng để quảng bá du lịch cho nơi này.

Đường mòn Caoling.
Đường mòn Caoling.

Đặt khách sạn ở Đài Loan nào khi du lịch mùa thu?

Khách sạn Shangri-La Far Eastern

Địa chỉ: 201 Tun Hwa South Road, Section 2, Da'an, Taipei City, Northern Taiwan, Đài Loan.

Giá phòng tham khảo: 4.903.541 VNĐ/ đêm.

Đây là một trong những khách sạn Đài Loan có vị trí cực đẹp với đầy đủ tiện nghi và thuận tiện cho việc đi lại của du khách. Nằm cách ga tàu Đài Bắc chỉ 3,94km và gần các địa điểm nổi tiếng như phố cổ Yingge Old Street và hồ Longtan, khách sạn này sẽ là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Không chỉ có không gian hiện đại và dịch vụ phong phú, nơi đây còn sở hữu hàng loạt các tiện ích để giúp mọi người có thể tận hưởng chuyến đi của mình một cách thoải mái nhất.

Khách sạn Shangri-La Far Eastern.
Khách sạn Shangri-La Far Eastern.

Khách sạn Indigo Taipei North

Địa chỉ: No.200, Shifu Rd., Zhongshan District, Zhongshan, Taipei, Northern Taiwan, Đài Loan.

Giá phòng tham khảo: 4.772.619 VNĐ/đêm.

Nếu đang tìm kiếm một khách sạn ở Đài Loan có thể tái hiện đầy đủ những nét đẹp tinh tế trong nghệ thuật và bản sắc văn hóa nơi đây thì Indigo Taipei North là một địa chỉ mà chúng ta không thể bỏ qua. Các căn phòng ngập tràn màu sắc được kết hợp một cách hài hòa với lối kiến trúc độc đáo, không gian trang nhã sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm sống động và thú vị.

Khách sạn Midtown Richardson

Địa chỉ: No.4, Xiushan Street, Zhongzheng District, Zhongzheng, Taipei City, Northern Taiwan, Đài Loan.

Giá phòng tham khảo: 2.043.458 VNĐ/đêm.

Là một khách sạn ở Đài Loan có không gian ấm cúng, tiện nghi, nơi đây sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thực sự thư giãn và thoải mái. Midtown Richardson có đầy đủ các dịch vụ tiện ích nhất để giúp mọi người có thể tận hưởng chuyến đi của mình như wifi miễn phí, lễ tân phục vụ 24 giờ, dịch vụ giặt ủi,...

Đặc biệt, khách sạn này rất phù hợp với những tín đồ shopping bởi chúng nằm gần ngay khu mua sắm sầm uất Tây Môn Đình, chợ đêm Ninh Hạ. Từ khách sạn, mọi người cũng có thể dễ dàng đi bộ ra ga tàu điện ngầm, chùa Long Sơn hay đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Với vị trí đắc địa này, khách du lịch sẽ được thoải mái lựa chọn hàng loạt các hoạt động giải trí, ăn uống vô cùng phong phú.

Khách sạn Midtown Richardson.
Khách sạn Midtown Richardson.

Ăn gì khi đi du lịch vào mùa thu ở Đài Loan?

Bánh dứa Đài Loan

Đây là món bánh ngọt rất nổi tiếng của Đài Loan. Không chỉ ngon miệng, chúng còn có ý nghĩa là mang đến sự thịnh vượng, tài lộc. Vị thơm ngọt và một chút chua của mứt dứa hòa quyện một cách hoàn hảo với bột, bơ, trứng, đường sẽ đem đến sự thỏa mãn cho khẩu vị của bất cứ ai. Hãy thưởng thức loại bánh này cùng với ly trà nóng để tận hưởng trọn vẹn hương vị của mùa thu Đài Loan nhé. Chúng ta cũng có thể mua ngay món bánh này để làm quà cho người thân khi trở về đấy.

Mì thịt bò

Sợi mì mềm mại kết hợp với nước dùng được hầm từ xương ngọt lịm và những miếng thịt bò thơm ngon sẽ là bữa ăn tuyệt diệu cho bất kỳ vị khách nào. Đây cũng là món ăn phổ biến bậc nhất ở Đài Loan nên chúng ta không nên bỏ qua. Một buổi sáng hoặc buổi tối se lạnh với tô mì ấm nóng, nghi ngút khói sẽ giúp chúng ta thỏa mãn và tận hưởng trọn vẹn hơn chuyến đi của mình.

Đến Đài Loan vào mùa thu là một lựa chọn tuyệt diệu cho những ai muốn đắm chìm vào bầu không khí êm ả và thiên nhiên rực rỡ, sống động. Đừng quên truy cập ngay Traveloka để đặt trước một khách sạn ở Đài Bắc và tận hưởng ngay thời điểm đẹp bậc nhất trong năm này nhé. 

;
;
.
.
.
.
.