Top 3 thương hiệu quạt thông gió 2 chiều công nghiệp được ưa chuộng hiện nay

.

Quạt thông gió 2 chiều công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rất nhiều ở các nhà xưởng, kho vận,... hiện nay. Với các ưu điểm tuyệt vời như khả năng làm mát tốt, tạo độ thoáng cho không gian, giá thành hợp lý cùng tuổi thọ cao là lý do quạt thông gió 2 chiều công nghiệp được sử dụng nhiều đến thế.

Cũng chính vì nhu cầu sử dụng cao nên sự xuất hiện của các thương hiệu quạt thông gió công nghiệp ở cả trong và ngoài nước ngày càng gia tăng.

Giữa vô vàn các thương hiệu đó, cùng chúng tôi điểm mặt nhanh top 03 thương hiệu quạt thông gió 2 chiều công nghiệp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 3 thương hiệu quạt thông gió công nghiệp được ưa chuộng

Quạt thông gió 2 chiều công nghiệp Haiki

Là thương hiệu tới từ Việt Nam, các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp Haiki luôn được người ta nhắc tới với thiết kế ấn tượng, tỉ mỉ và sự gần gũi với người sử dụng. Sản phẩm có khung quạt bằng thép sơn tĩnh điện cùng động cơ êm ái.

Sản phẩm nổi bật: Quạt thông gió nhà xưởng vuông Haiki LF900 sản phẩm được thiết kế vuông vắn dễ dàng lắp đặt vận hành. Công suất cao tốc độ gió lớn nhưng lại không gây tiếng ồn quá lớn rất thích hợp được lắp đặt  tại những nơi như xí nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất, nhà bếp công nghiệp, nhà hàng, khu chăn nuôi gia súc, trang trại… với ưu điểm sau:

- Thuộc dòng quạt công nghiệp giúp thông gió, hút mùi, giảm nhiệt, giúp trao đổi không khí.

- Công suất lớn, áp suất thấp, độ ồn thấp.

- Sản xuất từ thép chất lượng cao có khả năng chống chọi các yếu tố thời tiết khắc nghiệt.

- Lưới bảo vệ cả trong, ngoài chống các loại vật gây hại.

- Sản phẩm thích hợp sử dụng cho những nơi như xí nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất, nhà bếp công nghiệp, nhà hàng, khu chăn nuôi gia súc, trang trại...

Quạt thông gió công nghiệp Ifan

Ifan được biết tới là một trong những thương hiệu tiên phong và đi đầu trong lĩnh vực quạt công nghiệp. Các sản phẩm của Ifan luôn khiến người dùng hài lòng bởi sự chỉn chu và tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Sản phẩm nổi bật: Quạt thông gió dạng loa IFAN-146C là quạt composite chạy gián tiếp có kích thước 1460×1460. Lưu lượng gió lên đến 44.500m3/h có vỏ quạt được làm bằng nhựa composite chất lượng cao. Thiết kế dạng loa nên hoàn toàn phù hợp với môi trường khắc nghiệt.

- Động cơ motor: Sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất tiết kiệm điện năng, độ bền cao và mạnh mẽ. Thân motor có hệ thống làm mát bằng cánh quạt giúp tản nhiệt bảo đảm motor hoạt động liên tục mà không bị nóng.

- Curoa: Với thiết kế dây curoa hình răng cưa giúp chuyển động gián tiếp hoạt động tốt mà không bị trơn trượt và không bị quá tải. Curoa được thiết kế có khả năng chống ăn mòn cao khó co giãn và dễ dàng bảo trì

- Mặt trong thân quạt được làm trơn bóng giảm tối đa bám bụi bẩn hay thức ăn gia súc khi bị văng lên, đảm bảo dễ dàng vệ sinh làm sạch.

- Cánh quạt: Thiết kế 6 cánh được làm bằng nhựa Composite bảo đảm cánh nhẹ bền và không bị ăn mòn và khó bám bẩn.

- Quạt thông gió nhà vệ sinh dạng loa IFAN-146C có lá sách tự động mở khi hoạt động và đóng lại khi không hoạt động có khả năng cách nhiệt tốt chịu được mọi khí hậu thời tiết.

Quạt thông gió nhà vệ sinh Dasin

Thương hiệu quạt công nghiệp Dasin là thương hiệu Đài Loan có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 1995. Thương hiệu này được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm quạt công nghiệp, quạt gia dụng và nhiều sản phẩm quạt khác với thương hiệu quạt Dasin để phủ sóng trên thị trường.

Điểm đặc biệt của quạt thông gió nhà vệ sinh Dasin là sử dụng motor với 100% dây đồng nguyên chất, linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan.

Sản phẩm nổi bật: Quạt thông gió nhà vệ sinh Dasin KVF-1845 chuyên dùng thông gió - hút khí nóng trong các nhà xưởng sản xuất, chế tạo hay các chuồng trại chăn nuôi dạng công nghiệp.

Quạt thông gió công nghiệp 450 Dasin có sải cánh 450cm với đường kính khung ngoài 562 x 562 x 230. Hai mặt trước và sau quạt được bảo vệ bởi lướt sắt an toàn khi sử dụng.

Quạt thông gió 2 chiều công nghiệp dasin KVF-1845 vận hành 2 chiều (đảo chiều). Quạt lắp đặt gắn trên tường cố định bằng bê tông hoặc bắt vít “4 cạnh góc trên quạt được thiết kế 8 lỗ bắt vít định hình quạt”.

Địa chỉ mua quạt thông gió công nghiệp uy tín

SSB Electric Việt Nam là địa chỉ cung cấp các sản phẩm làm mát công nghiệp mà nổi bật là quạt thông gió 2 chiều công nghiệp, quạt thông gió nhà vệ sinh uy tín, chính hãng, chất lượng. SSB Electric Việt Nam cung cấp hầu hết các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp tới từ các thương hiệu hàng đầu như Ifan, Haiki, Dasin, Shoohan,...

Thành lập và hoạt động suốt hơn 1 thập kỷ, SSB Electric Việt Nam đã chứng minh được năng lực, uy tín cũng như chất lượng của mình bằng chính những con số đơn đặt hàng và các đối tác không ngừng gia tăng qua các năm.

Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm quạt thông gió công nghiệp phù hợp nhất với nhu cầu của mình!

CÔNG TY TNHH SSB ELECTRIC VIỆT NAM

- Địa chỉ: Số 32 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

- Cơ sở: 376 Đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

- Điện thoại: 090.226.1070

- Email: ssb.electric.vn@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.