Techhomes – Giải pháp không gian sống toàn diện

.

Là một công ty trẻ năng động, Techhomes hướng đến cung cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói nhằm tối ưu từng centimet vuông diện tích không gian sống, ứng dụng không chỉ cho nhà ở, mà còn cho các văn phòng làm việc, phòng hội nghị, trường học, nhà hàng, bệnh viện…

Techhomes Khai Trương Chi Nhánh CMT8.
Techhomes Khai Trương Chi Nhánh CMT8.

Thế nào là giải pháp trọn gói của Techhomes?

Đến với Techhomes, khách hàng được gặp các nhân viên kinh doanh đồng thời cũng là các tư vấn viên có kiến thức & kỹ năng chuyên môn để hỗ trợ tư vấn cách bố trí công năng cho từng khu vực hợp lý. Việc am hiểu về sản phẩm đang phân phối của các nhân viên tư vấn cũng sẽ giúp khách hàng có được những thông tin hữu ích, làm cơ sở để lựa chọn thiết bị - phụ kiện phù hợp cho từng không gian.

Techhomes có những cam kết nào cho khách hàng?

Nhân viên kinh doanh cam kết tạo sự kết nối với khách hàng một cách thân thiết, nhiệt tình trên cơ sở tư vấn thông số kỹ thuật chính xác.

Công ty Techhomes cam kết bán hàng chính hãng & đảm bảo các quyền lợi hậu mãi của khách hàng đầy đủ như nhà cung cấp đã công bố.

Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp của Techhomes cam kết tối ưu tuổi đời & sự vận hành mượt mà của sản phẩm do Techhomes cung cấp, kèm hướng dẫn sử dụng trực tiếp ngay sau khi lắp đặt.

Công ty Techhomes cam kết cùng trao đổi với khách hàng để đạt được danh mục sản phẩm hàng hóa tốt nhất đảm bảo 3 phù hợp:

1. Phù hợp mặt bằng công trình của khách hàng

2. Phù hợp công năng theo nhu cầu của khách hàng

3. Phù hợp ngân sách dự chi của khách hàng.

Hơn nữa, việc giao hàng tinh gọn thường từ 1 – 2 lần giao hàng để khách hàng dễ dàng kiểm soát hàng hóa.

Techhomes phân phối những sản phẩm gì?

Chúng tôi phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu được khách hàng Việt Nam & quốc tế tin chọn như: Bosch (Đức), Gaggenou (Đức), Smeg (Italy), Blum (Áo), Hafele(Đức), Whirlpool (USA), Fagor (Đức), Teka (Đức), Mitsubishi Cleansui (Nhật), A.O.Smith (USA), Ariston (Italy), Toto (Nhật), Duravit (Đức), Axor - Hansgrohe (Đức), Yale (USA) …

Bên cạnh đó, các giải pháp thiết bị - phụ kiện phổ thông như Garis, Vickiny, Higold, Eurogold, Eurosun, Malloca…cũng được Techhomes tích hợp tư vấn nhằm tạo ra được một gói giải pháp hoàn chỉnh phục vụ đủ mục đích nhưng vẫn phù hợp ngân sách dự toán của khách hàng.

Các ngành hàng của Techhomes phân phối gồm:

- Thiết bị bếp: bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp, tủ rượu, máy hút mùi, tủ lạnh, bồn & vòi rửa, máy rửa chén, máy lọc nước…

- Thiết bị vệ sinh: sen vòi, lavabo, bàn cầu, phụ kiện phòng tắm…

- Phụ kiện Nội Thất Hafele tất cả phụ kiện dùng cho các hệ tủ nội thất như tủ bếp, tủ quần áo, văn phòng…

- Phụ kiện cửa đi: khóa điện tử, khóa cơ, các giải pháp cửa lùa/trượt…

- Phụ kiện thông minh: bàn giường tích hợp, giường sofa tích hợp, tay treo màn hình kết hợp bàn làm việc điều chỉnh chiều cao…

- Phụ kiện chiếu sáng nội thất: đèn led & các bộ cảm biến ánh sáng nội thất…

- Giải pháp vi sinh hữu cơ vệ sinh an toàn bề mặt các thiết bị bếp & thiết bị vệ sinh.

Tại sao chọn Techhomes?

Chỉ cần đến với Techhomes, bạn đã có trong tay một giải pháp trọn gói phụ kiện – thiết bị nội thất cho không gian sống của mình gọn gàng – tràn đầy hứng khởi. Hãy giành thời gian nhiều hơn cho gia đình & sự nghiệp, vì không gian sống của bạn đã có Techhomes sẵn sàng hỗ trợ.

Công ty TNHH Techhomes Việt Nam

Chi nhánh 1: 132 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 283/57 CMT8, Phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0988.128.302

Facebook: https://www.facebook.com/techhomesvn/

Website: https://techhomes.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.