Tại sao nên chọn vé máy bay đi Huế trên ứng dụng Traveloka

.

Traveloka - Nền tảng đặt vé máy bay hàng đầu Đông Nam Á, luôn là địa chỉ đáng tin cậy của các tín đồ ưa thích du lịch và nhận về không ít những phản hồi, đánh giá tích cực của nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ suốt nhiều năm qua.

Tổng quan du lịch Huế

Thừa Thiên Huế thuộc duyên hải miền Trung, bao gồm một phần đất liền và một phần lãnh hải của Biển Đông và xung quanh giáp với rất nhiều tỉnh, thành phố nổi bật như  Quảng Nam, Quảng Trị, Đà Nẵng.

Huế nổi bật với các công trình kiến trúc cổ kính, nhã nhạc cung đình và được thiên nhiên ưu ái khi ban tặng cho cố đô nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt vời. Cùng với đó là những tinh hoa văn hóa do con người tạo nên, vì vậy, bất cứ ai cũng đều muốn một lần ghé thăm Huế để tận mắt chiêm ngưỡng, đồng thời, khám phá và trải nghiệm những điều này.

Huế nổi bật với một số địa điểm tham quan hấp dẫn trong lòng du khách thập phương và đều có mong muốn quay lại trong những dịp “Du hí” kế tiếp: Kinh thành Huế, Chùa Thiên Mụ, Sông Hương, Chợ Đông Ba, Lăng Minh Mạng, Khải Định, Tự Đức, Đồi Thiên An, Hồ Thủy Tiên, Đồi Vọng Cảnh,… Nếu đặt chân tới mảnh đất xinh đẹp này, du khách đừng bỏ qua các địa điểm gây thương nhớ này để có cơ hội khám phá những điều tốt đẹp nhất cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Đến với Thừa Thiên Huế, các bạn cũng đừng quên bỏ qua một số món ăn hấp dẫn như: cơm hến, bún hến, bún bò Huế, bánh bèo, bánh bột lọc, bánh canh Nam Phổ, bánh nậm Huế, bánh khoái, chè Huế, kẹo mè xửng,… để từ từ nhâm nhi, thưởng thức ẩm thực nơi đây cùng những người thân yêu của mình.

Lý do nên chọn vé máy bay đi Huế trên Traveloka

Để đến với mảnh đất xinh đẹp này, việc đầu tiên các bạn nên chọn vé máy bay đi Huế trên ứng dụng Traveloka. Đây là một công ty lữ hành uy tín và nhận được sự quan tâm, tin tưởng lựa chọn của đông đảo người dùng, bởi hội tụ một số ưu điểm nổi bật sau:

Traveloka - Ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á

Công ty Traveloka không ngừng nghiên cứu tâm lý người dùng, luôn thấu hiểu và cải tiến chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng. Theo đó, đơn vị ngày càng có nhiều đối tác hàng không nổi tiếng cả trong nước lẫn quốc tế và đem đến sự đa dạng cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo sở thích như: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, VietJet Air, Vietravel Airlines, Pacific Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Air Asia, Scoot, Thai Smile, China Airlines, Etihad Airways, Korean Air, Japan Airlines,…

Traveloka với mức giá vé máy bay tốt

Trên ứng dụng Traveloka, các bạn thỏa sức lựa chọn vé máy bay đi Huế phù hợp với điểm xuất phát, hãng bay, giờ bay,… với mức giá “hời” khi áp dụng nhiều chính sách khuyến mãi và mọi người có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Các chặng bay đi Huế

Giá vé máy bay (VNĐ)

Điểm đến

Hãng bay

Thời gian bay

Sài Gòn - Huế

654.920 - 688.920

Sân Bay Phú Bài

VietJet Air

1h25 phút

869.000 - 1.538.000

Sân Bay Phú Bài

Vietnam Airlines

1h20 phút

749.000 - 965.000

Sân Bay Phú Bài

Bamboo Airways

1h30 phút

Hà Nội - Huế

557.720

Sân Bay Phú Bài

VietJet Air

1h15 phút

749.000 - 911.000

Sân Bay Phú Bài

Bamboo Airways

1h10 phút

825.000 - 869.000

Sân Bay Phú Bài

Vietnam Airlines

1h15 phút

Traveloka có tính năng cài thông báo giá vé tiện lợi

Với tính năng mới Price Alert trên ứng dụng Traveloka, các bạn chỉ cần nhập thông tin điểm đích, hãng bay, dự kiến ngân sách, ngày bay,… theo đó, hệ thống theo dõi, cập nhất chính xác và nhanh chóng nhất các chuyến bay phù hợp về giá lẫn lịch trình của bạn để gửi đến bạn lựa chọn thích hợp nhất.

Traveloka có gói Smart Combo

Traveloka không ngừng cải thiện để đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng với gói Smart Combo giúp du khách tiết kiệm tối đa chi phí lên tới 40% trên tổng chi phí, nếu chọn lựa hình thức này.

Traveloka có gói Combo du lịch

Traveloka còn có thêm gói Combo du lịch vé máy bay kèm dịch vụ đặt phòng khách sạn cũng có thể giúp du khách tiết kiệm chi phí cho chuyến đi lên tới 15%.

Hội tụ các tiêu chí “vàng” nêu trên cùng với sự đổi mới, cải tiến chất lượng dịch vụ cho người tiêu dùng đã góp phần giúp ứng dụng Traveloka chiếm vị trí quan trọng và luôn là sự lựa chọn tối ưu của các tín đồ mê “xê dịch” hay những chuyến công tác để có những trải nghiệm thú vị khi đồng hành. 

;
;
.
.
.
.
.