Nhatwash - Trung tâm chăm sóc ô-tô tại Huế uy tín, đáng tin cậy

.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ để chăm sóc, nâng cấp cho “xế yêu” của mình? Nhatwash - Địa chỉ uy tín số 1 tại Huế trong lĩnh vực chăm sóc, nâng cấp xe ô-tô chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho bạn. Cùng tìm hiểu về các dịch vụ nổi bật tại Nhatwash và lý do tại sao Nhatwash là điểm đến đáng tin cậy nhất cho dịch vụ chăm sóc nâng cấp ô-tô tại Huế ngay sau đây.

Nhatwash luôn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc ô-tô tại Huế.
Nhatwash luôn tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc ô-tô tại Huế.

Các dịch vụ nổi bật được khách hàng ưa chuộng sử dụng tại Nhatwash

Tại Nhatwash cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc và nâng cấp ô-tô chuyên nghiệp. Đã được hàng trăm khách hàng tại Thừa Thiên Huế gửi gắm, tin tưởng, phải kể đến một số dịch vụ nổi bật như:

Dịch vụ phủ ceramic Huế

Phủ ceramic Huế là phương pháp giúp chiếc  ô-tô của gia chủ trở lại “như mới”. Sở hữu chiếc ô-tô với lớp phủ ceramic sáng bóng, sang trọng khiến chủ xế thêm tự tin điều khiển chiếc  ô-tô của mình. Nhatwash là công ty luôn đi đầu và tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc tô-tô tại Huế đem đến cho chiếc ô-tô của bạn diện mạo mới sang trọng hơn, đẳng cấp hơn.

Dịch vụ vệ sinh nội thất ô-tô Huế

Dịch vụ vệ sinh nội thất ô-tô Huế tại Trung tâm chăm sóc xe Nhatwash luôn đảm bảo cho không gian bên trong ô-tô của bạn được sạch sẽ, loại bỏ hoàn toàn các vết bụi bẩn, thức ăn thừa, nấm mốc. Dịch vụ vệ sinh nội thất ô-tô Huế với khả năng làm sạch đến từng chi tiết bên trong xe, vừa tăng tuổi thọ vừa tăng tính thẩm mỹ cho ô-tô của bạn.

Dịch vụ phủ gầm ô-tô Huế

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến dịch vụ phủ gầm ô-tô tại Huế Nhatwash và bày tỏ những phản hồi tốt, hài lòng. Đến với dịch vụ phủ gầm ô-tô Nhatwash, ô-tô của bạn sẽ được bảo vệ tối đa trong việc chống rỉ sét, ăn mòn, biến dạng, trầy xước, đảm bảo tính thẩm mỹ cho xe ô-tô.

Phủ ceramic Huế với sản phẩm chính hãng.
Phủ ceramic Huế với sản phẩm chính hãng.

Dịch vụ rửa xe Huế

Trung tâm chăm sóc ô-tô Nhatwash cung cấp dịch vụ rửa xe detailing với 9 bước theo đúng quy trình chuẩn. Nhatwash luôn ưu tiên chất lượng dịch vụ rửa xe bằng việc sử dụng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng với nước máy 100. Thêm vào đó là khăn microfiber chuyên dụng kết hợp đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chăm chút cho chiếc ô-tô của bạn trở về trạng thái sạch sẽ, sáng bóng.

Dịch vụ dán cách âm chống ồn ô-tô

Vấn đề tiếng ồn trên xe luôn là nguyên nhân làm cho chủ xế và hành khách trên xe khó chịu. Hiểu được điều đó, trung tâm chăm sóc xe Nhatwash cung cấp đến khách hàng dịch vụ dán cách âm chống ồn hiệu quả. Nhatwash luôn cam kết hiệu quả dán cách âm sau khi dán sẽ giảm tiếng từ trong xe, hóc xe, lốp xe, đem lại cho chủ xế cảm giác thoải mái nhất khi lái xe.

Dịch vụ dán phim cách nhiệt ô-tô

Vào những ngày thời tiết nóng bức, ô-tô của bạn sẽ hấp thụ nhiệt khiến nhiệt độ bên trong xe rất nóng và gây khó chịu. Đặc biệt tia UV chiếu vào kính xe và chiếu vào mắt tài xế gây nguy hiểm cho quá trình vận hành ô-tô.

Nhatwash với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc ô-tô đặc biệt với dịch vụ dán phim cách nhiệt, giúp ô-tô ngăn chặn các tác động từ môi trường bên ngoài một cách hiệu quả.

Dán phim cách nhiệt ô-tô, bảo vệ kính ô-tô trước tác hại của tia UV.
Dán phim cách nhiệt ô-tô, bảo vệ kính ô-tô trước tác hại của tia UV.

Nâng cấp âm thanh ô-tô

Nâng cấp âm thanh ô-tô giúp chủ xế tận hưởng cảm giác âm thanh đỉnh cao. Âm nhạc khiến người ngồi trên xe cảm giác thư giãn, Nhatwash là địa chỉ nâng cấp âm thanh ô-tô uy tín tại Huế sở hữu phòng demo âm thanh chất lượng. Sản phẩm loa âm thanh nhập từ các thương hiệu nổi tiếng. Mang đến dàn âm thanh ô-tô thật sự tuyệt vời.

Đánh bóng kính ô-tô

Trung tâm chăm sóc ô-tô Nhatwash đã tiếp nhận rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ đánh bóng kính ô-tô. Kính ô-tô sau khi được đánh bóng sẽ xóa sạch hoàn toàn vết ố kính, bụi bẩn bám trên kính lâu ngày.

Nhatwash - Sự lựa chọn hàng đầu của các chủ “xế hộp” tại Huế

Trong hơn 4 năm qua, trung tâm chăm sóc xe ô-tô Nhatwash luôn là điểm đến của rất nhiều chủ ô-tô tại Huế. Ngoài sở hữu không gian gara rộng rãi, thoải mái, trung tâm chăm sóc ô-tô Nhatwash còn có hệ thống máy móc hiện đại, sản phẩm chăm sóc xe đầy đủ, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo mọi dịch vụ luôn thực hiện tốt nhất.

Nhatwash là địa chỉ chăm sóc xe tại Huế mang đến dịch vụ chăm sóc xe hoàn hảo.
Nhatwash là địa chỉ chăm sóc xe tại Huế mang đến dịch vụ chăm sóc xe hoàn hảo.

Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc nâng cấp ô-tô đẳng cấp hơn, sang trọng hơn, bạn hoàn toàn có thể chọn Nhatwash để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp. Mọi yếu tố về chất lượng, quyền lợi, chi phí đều không còn là nỗi lo lắng khi khách hàng đặt niềm tin vào Nhatwash.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Nhatwash

- Địa chỉ: 14 Tố Hữu, phường Phú Hội, thành phố Huế

- Hotline: 0768.34.7777 

 

;
;
.
.
.
.
.