Liên Việt - Nền tảng đào tạo trực tuyến với sứ mệnh mới trong ngành bất động sản

.

Là một trong những đơn vị đào tạo môi giới uy tín tại khu vực miền Bắc, Viện Đào tạo bất động sản Liên Việt tiếp tục mở rộng quy mô tại khu vực miền Nam và không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. Liên Việt không chỉ giúp học viên đáp ứng các tiêu chuẩn hành nghề mà còn hỗ trợ hoàn thiện kiến thức, góp phần thúc đẩy phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Việt Nam.

Các khóa đào tạo chất lượng đáp ứng chuẩn nghề nghiệp

Công ty Cổ phần Giáo dục Liên Việt - LV EDU, JSC được biết đến là một trong những tổ chức giáo dục uy tín về đào tạo chuyên môn nghiệp vụ tại Hà Nội. Ra đời vào cuối năm 2016, Liên Việt đã từng bước trở thành một trong những đơn vị giáo dục uy tín, cung cấp đa dạng các khóa học với hình thức học trực tuyến, hỗ trợ hàng ngàn học viên thi đạt các văn bằng, chứng chỉ nghề nghiệp, bao gồm:

- Các khóa bồi dưỡng quản lý Nhà nước cấp chứng chỉ, văn bằng đáp ứng yêu cầu công việc cho công chức, viên chức.

- Các khóa bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp giáo viên, giảng viên các cấp. Đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện tuyển dụng, thăng hạng, nâng lương cho giáo viên, giảng viên.

- Các khóa nghiệp vụ sư phạm cấp chứng chỉ giảng dạy, bồi dưỡng kỹ năng giảng dạy, đứng lớp cho học viên có nguyện vọng giảng dạy và công tác tại các cơ sở giáo dục.

- Các khóa nghiệp vụ văn thư lưu trữ và nghiệp vụ chuyên môn khác cho nhân viên văn phòng, công sở.

Với mục tiêu phát triển chất lượng đào tạo hàng đầu, Nền tảng Đào tạo Liên Việt luôn chú trọng vào việc nâng cao hiệu quả đào tạo. Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy đến từ các trường đại học uy tín tại miền Bắc, có trình độ chuyên môn cao và phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Là đơn vị đi đầu trong các nền tảng giáo dục trực tuyến cho người đi làm, với giáo trình luyện thi được biên soạn tỉ mỉ, Liên Việt thực hiện cam kết chất lượng bằng hợp đồng đào tạo, tạo sự minh bạch, công khai trong hoạt động giảng dạy.

Thông qua các chương trình đào tạo đa dạng kết hợp với phương pháp đào tạo trực tuyến, Liên Việt đã từng bước hoàn thiện nền tảng đào tạo trực tuyến dành cho cán bộ, công chức, viên chức. Đơn vị đã hỗ trợ hàng ngàn học viên hoàn thành các khóa đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ theo yêu cầu, khẳng định chất lượng đào tạo thông qua quy mô hoạt động ngày càng mở rộng.

Mở rộng đào tạo - Góp phần xây dựng thị trường môi giới bất động sản văn minh

Nắm bắt những thông tin biến động từ thị trường bất động sản trong những năm gần đây, Liên Việt đã nhận ra nhiều bất cập đến từ đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản. Vấn đề của sự nhiễu loạn thị trường bất động sản chủ yếu đến từ chất lượng của đội ngũ môi giới. Phần lớn nguồn nhân lực hoạt động trong ngành đều thiếu tính chuyên nghiệp, thiếu ý thức tuân thủ pháp luật cũng như các điều kiện để hành nghề theo đúng quy định của pháp luật.

Theo đó, Liên Việt đã mở ra một hướng đi mới với sứ mệnh “thanh lọc”, bồi dưỡng nguồn nhân lực giúp thị trường bất động sản trở nên chuyên nghiệp, văn minh hơn. Đơn vị đã bắt tay triển khai đào tạo các khóa học bồi dưỡng chứng chỉ hành nghề bất động sản.

Sau khi trở thành một trong những tổ chức giáo dục ủy quyền của các Sở Xây dựng tỉnh, thành phố… hoạt động đào tạo các chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản được chuyển giao sang hình thức đào tạo trực tuyến, đáp ứng nhu cầu học viên cả nước.

Các khóa học môi giới bất động sản tại Liên Việt bao gồm:

- Khóa chứng chỉ Hành nghề môi giới bất động sản

- Khóa học Quản lý sàn giao dịch bất động sản

- Khóa đào tạo chứng chỉ Định giá bất động sản

Đây đều là những khóa học đào tạo chứng chỉ chuẩn theo quy định của Bộ Xây dựng về chứng chỉ bất động sản.

Chương trình đào tạo nghiệp vụ không chỉ truyền đạt kiến thức ngành mà còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm giúp học viên hoạt động, công tác tốt hơn.

Với những ưu điểm đó, Liên Việt nhanh chóng chiếm được lòng tin của học viên và tiến gần hơn tới vị trí số 1 về chất lượng, dịch vụ và sự minh bạch trong công tác đào tạo, cấp chứng chỉ hành nghề. Liên Việt không chỉ góp phần tạo ra những thế hệ sale bất động sản chuyên nghiệp mà còn mang lại những giá trị thiết thực chung cho ngành bất động sản.

Độc giả quan tâm đến khóa học môi giới bất động sản tại Liên Việt vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC LIÊN VIỆT - LV EDU, JSC

Địa chỉ:

- Số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

- Số 1 ngõ 87 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

- Số 352 đường Ba Tháng Hai, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.lienviet.edu.vn

Hotline: 1800.6581

 

;
;
.
.
.
.
.