Ngày hội tuyển dụng Shynh House Premium Đà Nẵng thu hút hàng trăm ứng viên

.

Ngày hội tuyển dụng của Shynh Group diễn ra tại Đà Nẵng ngày 27-7 thu hút sự tham gia của 300 ứng viên nhằm chuẩn bị nhân sự cho hệ thống Shynh House Premium (27-29 Lê Đình Lý, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) dự kiến khai trương vào tháng 9.

Giám đốc điều hành Shynh House Lê Thị Xuân (bìa trái) cùng các thành viên Ban Giám đốc trao học bổng cho ứng viên.
Giám đốc điều hành Shynh House Lê Thị Xuân (bìa trái) cùng các thành viên Ban Giám đốc trao học bổng cho ứng viên.

Từ sáng sớm, các ứng viên đã có mặt và hào hứng với sự chuẩn bị chu đáo của e-kip Shynh Group. Hơn 500 hồ sơ được gửi đến Shynh Group và sau đợt sơ tuyển, 300 thí sinh vào vòng 2 phải trải qua các vòng phỏng vấn khá gắt gao của Ban giám đốc.

Có mặt tại buổi tuyển dụng, Giám đốc điều hành (CEO) Shynh House Lê Thị Xuân, vốn là hình mẫu của nhiều bạn trẻ về việc xây dựng hình ảnh và lập nghiệp thành công trong lĩnh vực làm đẹp, đã trao 3 suất học bổng cho các ứng viên, mỗi suất trị giá 13 triệu đồng. “Trở thành thành viên của Shynh Beauty, bạn sẽ được làm việc trong môi trường văn minh, thân thiện và chúng tôi luôn coi nhân sự là tài sản quý giá của công ty”, bà Xuân nói.

Ứng viên tham dự Ngày hội tuyển dụng được hướng dẫn, tư vấn tận tình.
Ứng viên tham dự Ngày hội tuyển dụng được hướng dẫn, tư vấn tận tình.

Cũng tại buổi phỏng vấn, nhiều ứng viên đăng ký tham gia lớp học Shynh House Academy để có thể thực hiện giấc mơ trở thành những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp.

Được thành lập vào đầu năm 2014 với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, Shynh Beauty ngày càng khẳng định vị trí trong lĩnh vực sản xuất và phân phối mỹ phẩm thương hiệu S-White.

Shynh House Premium Đà Nẵng dự kiến ra mắt vào tháng 9-2019 tại 27-29 Lê Đình Lý (quận Thanh Khê) với mỗi dịch vụ, liệu trình điều trị được thiết kế riêng cho mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống làm đẹp này còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, bảo đảm an toàn và hiệu quả cho khách.

HUYỀN THƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.