Triển khai chương trình đưa bệnh nhân Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung khám và điều trị bệnh tại Nhật Bản

.

Vừa qua, Công ty TNHH Cầu nối sức khỏe Việt Nhật (JVHB) kết hợp cùng Bệnh viện Nijihashi và Bệnh viện y khoa Fujita Nhật Bản tham gia "Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược tại Đà Nẵng, MEDI-PHARM Đà Nẵng 2019".

Tại buổi triển lãm, JVHB giới thiệu các dịch vụ như: chăm sóc sức khỏe khám tổng quát tại Nhật Bản, khám chuyên sâu điều trị bệnh tại Nhật Bản, biên - phiên dịch y tế tại Nhật Bản, visa y tế Nhật Bản với người dân Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, JVHB cũng đã giới thiệu công nghệ y học tân tiến mới của Nhật Bản trong điều trị ung thư là  "Liệu pháp miễn dịch tế bào" và nhiều phương pháp điều trị hiện đang có tại các bệnh viện tại Nhật Bản.

Được biết, JVHB hiện đã và đang có các chương trình tư vấn miễn phí qua website https://jvhealthbridge.com/, facebook https://www.facebook.com/JVHealthbridge/, qua điện thoại 035 222 33 88/0888 658 118 và tư vấn trực tiếp v.v…

Song song với triển lãm lần này, JVHB và đại diện bệnh viện Fujita Nhật Bản đã có cơ hội làm việc và trao đổi với các lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, Bệnh viện Quốc tế trung ương Huế, Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức, bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng... với mong muốn trong thời gian tới JVHB sẽ tiếp tục thực hiện chức năng "cầu nối" trong việc giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa hai nền y tế Việt Nam và Nhật Bản.

;
;
.
.
.
.
.