Kinh tế

Giảm giá 40% vé cáp treo Khu du lịch Sun World Bà Nà Hillls cho người dân Quảng Nam, Đà Nẵng

17:22, 28/02/2024 (GMT+7)

ĐNO - Thông tin từ Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills được biết, trong tháng 3 khu du lịch triển khai chương trình tri ân người dân Quảng Nam, Đà Nẵng với mức vé ưu đãi, hấp dẫn.

Cụ thể, người dân, du khách có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng và Quảng Nam trong tháng 3 khi đi tham quan tại Sun World Bà Nà Hills sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 40% vé cáp treo, chỉ còn 350.000 đồng/vé người lớn và 250.000 đồng/vé trẻ em.

Nếu mua combo vé cáp treo và buffee trưa, du khách đến từ Quảng Nam, Đà Nẵng chỉ phải bỏ ra mức phí 650.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em.

Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc khu du lịch Sun World Bà Nà Hills cho biết, chương trình tri ân dành cho người dân Quảng Nam, Đà Nẵng là khởi động đầu tiên cho một chuỗi những điều mới mẻ, hấp dẫn của khu du lịch dành cho du khách trong nước và quốc tế nói chung, người dân Quảng Nam, Đà Nẵng nói riêng trong năm 2024.

“Chúng tôi mong rằng sẽ đem đến một Bà Nà mới mẻ với những mùa lễ hội tưng bừng, tạo động lực cho du khách mới đến với khu du lịch và những du khách đã từng quen sẽ quay trở lại, để thấy một Bà Nà Hills mới mẻ, hấp dẫn đến từng giây phút”, ông Nguyễn Lâm An chia sẻ.

Trong tháng 3 người dân Quảng Nam và Đà Nẵng được ưu đãi giảm giá 40% giá vé cáp treo lên Bà Nà. Trong ảnh: Du khách tham quan tại Sun World Bà Nà Hills. Ảnh: THU HÀ
Trong tháng 3 người dân Quảng Nam và Đà Nẵng được ưu đãi giảm giá 40% giá vé cáp treo lên Bà Nà. Trong ảnh: Du khách tham quan tại Sun World Bà Nà Hills. Ảnh: THU HÀ

Theo lãnh đạo khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, chương trình tri ân người dân Quảng Nam, Đà Nẵng trong tháng 3 nhằm thể hiện tinh thần tiên phong của khu du lịch trong việc triển khai chiến dịch kích cầu du lịch Việt chủ đề “Tự hào bản sắc Việt Nam” do Sun Group khởi xướng, kéo dài từ tháng 3 đến tháng 9 nhằm góp phần kích cầu nội địa.

Chiến dịch này có mục tiêu mang lại sức sống mới cho các điểm đến trong nước, khơi dậy niềm tự hào khi đi du lịch nội địa của du khách Việt, đồng thời góp phần thu hút du khách quốc tế đến với Việt Nam.

THU HÀ

.