Khách sạn Avatar Đà Nẵng lạ lẫm giữa lòng phố biển

.

Lựa chọn cho mình một cách làm và lối đi riêng giữa thành phố du lịch “vừa lạ vừa quen”, sau Covid-19, khách sạn Avatar Đà Nẵng hoạt động trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, thiết kế hiện đại, mang không gian xanh, mát lành cùng dịch vụ cao cấp.

Ngay sau khi có quyết định chính thức về ngày hoạt động trở lại, Avatar Đà Nẵng liên tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đối tác thân thiết trong và ngoài nước bởi sự “khác biệt” cùng các tiện ích đi kèm hấp dẫn.

Thiết kế đẹp hoàn hảo hoà quyện cùng những con sóng của đại dương xanh

Avatar là một khách sạn 4 sao nằm tại 104 Hoàng Kế Viêm, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, điểm nút giao thông trọng điểm của các tuyến phố đi bộ sầm uất về đêm kề sát mặt biển Mỹ Khê yên tĩnh, thanh bình, bờ biển trong xanh, cát trắng chạy dài vô tận, bên rừng dương xanh thẳm và cung biển uốn lưỡi liềm.

Tiện ích đa dạng, được làm mới để phục vụ du khách.
Tiện ích đa dạng, được làm mới để phục vụ du khách.

Lựa chọn phong cách lấy vẻ đẹp tự nhiên làm trung tâm, điều chỉnh thiết kế từ tổng thể đến không gian tiện ích bên trong hoàn toàn mở để du khách có thể bắt trọn khoảnh khắc khi bình minh lên và hoàng hôn buông xuống. Avatar được thiết kế với 108 phòng hướng biển, hứng trọn ánh sáng và không khí từ biển xanh an lành; đa dạng hạng phòng từ 30m2 đến 90m2. Nội thất trang nhã, hiện đại làm nổi bật kiến trúc tinh tế, trang thiết bị cao cấp hứa hẹn mang tới cho du khách một kỳ nghỉ thú vị.

Hưởng trọn dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế, đậm bản sắc trong lòng phố

Ngoài thiết kế thông minh tạo cảm giác bình yên, thư giãn, Avatar Đà Nẵng là một tổ hợp tiện ích chuẩn sao, cùng quyết định táo bạo giành trọn 5 tầng cho các tiện ích chuyên biệt với diện tích mỗi sàn lên đến 650m2 gồm: Tầng 1 làm quầy lễ tân, đón tiếp và chăm sóc khách hàng; tầng 2 là nhà hàng tiện nghi sang trọng; các tầng tiếp theo cho các tiện ích khác như: phòng hội nghị, hội thảo, bar, spa, bể bơi vô cực,…

Avatar có 5 tầng cho các tiện ích chuyên biệt.
Avatar có 5 tầng cho các tiện ích chuyên biệt.

Đặc biệt hơn, chủ đầu tư sử dụng 650m2 mặt sàn với chiều dài mặt tiền lên đến 45m hình thành một không gian tiện ích với kết cấu tre thân thiện, giàu giá trị truyền thống, tạo sự khác biệt trong kiến trúc, là một điểm đến đậm chất Việt để du khách trải nghiệm dịch vụ, tham quan, mua sắm hay thưởng thức những hoạt động văn hoá nghệ thuật truyền thống do chính khách sạn tổ chức vào những dịp đặc biệt trong năm khi con phố lên đèn.

Không gian tiện ích với kết cấu tre thân thiện, giàu giá trị truyền thống, tạo sự khác biệt trong kiến trúc.
Không gian tiện ích với kết cấu tre thân thiện, giàu giá trị truyền thống, tạo sự khác biệt trong kiến trúc.

Từ không gian nghỉ dưỡng tới các công tình tiện ích được bố trí một cách hài hoà, thuận tiện trở thành nét độc đáo, sau 8 năm hoạt động, nhiều năm liên tiếp Avatar Đà Nẵng được đánh giá là khách sạn nằm trong top 5 các khách sạn hoạt động hiệu quả của thành phố du lịch Đà Nẵng. Chủ đầu tư luôn xác định thay đổi, làm mới là để tồn tại, cùng tâm thế chủ động dẫn dắt, nâng tầm chất lượng mang lại giá trị tương xứng cho du khách trong và ngoài nước.

Cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại khách sạn Avatar Đà Nẵng

Vượt lên trên khó khăn do sự khắc nghiệt của môi trường khí hậu miền biển, sau dịch bệnh kéo dài, khách sạn Avatar Đà Nẵng trở lại với hình ảnh mới về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự hùng hậu, giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiết huyết, tư duy sáng tạo, quyết tâm cao, luôn “coi sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí, lý do tồn tại và phát triển của doanh nghiệp”. Do đó, Avatar Đà Nẵng đã lựa chọn dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 là ngày mở cửa trở lại, hoà cùng không khí hân hoan, cả nước kỷ niệm “Giải phóng miền Nam 30-4” và “Quốc tế lao động 1-5” thể hiện khát vọng, ý chí quyết tâm xây dựng cuộc sống ngày càng tươi đẹp của tập thể cán bộ, công nhân viên, đây cũng là dấu mốc “Kỷ niệm 8 năm một chặng đường của Avatar Đà Nẵng”.

Ông Trương Thanh Sơn (Tổng quản lý các khu nghỉ dưỡng) chia sẻ: “Sau Covid-19, du lịch trong nước đang phục hồi rất mạnh, du khách nước ngoài đang bắt đầu có chiều hướng tích cực. Dịp nghỉ lễ năm nay phòng tại Avatar Đà Nẵng và Wyndham Grand Vedana Ninh Bình của chúng tôi đạt 95%, lượng Booking ngày thường trong tháng đang tiếp tục tăng, chúng tôi rất tự tin về chất lượng dịch vụ của mình”.

Với nỗ lực không ngừng Avatar Đà Nẵng cùng hệ thống Resort của chúng tôi cam kết mang lại cho du khách thập phương những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm chất lượng, tăng nguồn thu cho doanh nghiệp, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, góp phần nhỏ bé vào ngành du lịch nước nhà phát triển bền vững.

Khách sạn Avatar Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3939.888

Email: info@avatardanang.vn

Website: avatardanang.vn

Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Cúc Phương

 

;
;
.
.
.
.
.