Trị liệu toàn thân, điều hòa cảm xúc tinh thần

.

Với lợi thế nằm trên con đường Hoàng Sa bao quanh bãi biển Đà Nẵng, một trong những bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh, Tâm Thanh Spa như một điểm nhấn giữa tuyến đường có rất nhiều nhà hàng, khách sạn phục vụ khách du lịch. Với phương pháp trị liệu bằng thảo dược, Tâm Thanh Spa được xem là nơi lý tưởng để du khách đến thư giãn, lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc hoặc vui chơi thỏa thích quanh phố biển Đà Nẵng.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.
Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

Nhờ có vị thế hướng ra biển, tuyến đường giao thông thông thoáng, thuận lợi cho các phương tiện đi lại nên khi tới Tâm Thanh Spa Đà Nẵng du khách yên tâm thư giãn, cảm nhận sự khác biệt trong thời gian trải nghiệm. Với diện tích hơn 1.700 m2 , Tâm Thanh Spa có 5 tầng, với hơn 70 giường có thể phục vụ 70 khách cùng một lúc. Ngoài ra, spa còn có phòng massage đôi, phòng xông hơi cho các cặp vợ chồng, nhóm bạn muốn trải nghiệm, thư giãn một cách riêng tư. Spa cũng có không gian chờ dành cho khách với view nhìn ra biển. Tại tầng 5 du khách có thể nhâm nhi các loại thức uống, ngắm cảnh biển Đà Nẵng và núi Sơn Trà.

Trị liệu bằng thảo dược

Tâm Thanh Spa rất chú trọng đến không gian riêng tư của khách vì thế, các phòng spa được thiết kế rộng rãi, giữa các giường chăm sóc cho khách đều có khoảng cách và rèm để khách thoải mái thư giãn, tận hưởng. Spa cũng rất chú trọng đến mùi hương, mùi thơm của sả, gừng, quế hòa quyện vào nhau thoang thoảng mang đến sự thư thái, nhẹ nhàng hòa trong tiếng nhạc nhè nhẹ, êm dịu.

Có nhiều gói dịch vụ để du khách có thể lựa chọn trải nghiệm.
Có nhiều gói dịch vụ để du khách có thể lựa chọn trải nghiệm.

Chị Nguyễn Thị Hảo chủ cơ sở Tâm Thanh Spa tại Đà Nẵng cho biết, thế mạnh của spa là trị liệu bằng thảo dược. Đây được xem là một phương pháp truyền thống của Đông y, được áp dụng trong nhiều thế kỷ để tăng cường sức khỏe và cân bằng năng lượng trong cơ thể. Với sự kết hợp hài hòa của các loại thảo dược có sẵn trong thiên nhiên, cộng với kỹ thuật thao tác của các kỹ thuật viên sẽ làm dịu cơ thể, giảm đau nhức và giải độc cho cơ thể. Ngoài ra, trị liệu bằng thảo dược còn giúp tăng cường sức đề kháng, giảm căng thẳng và lo âu, giúp bạn tìm lại sự cân bằng và sức khỏe toàn diện. Trị liệu toàn thân chườm thảo dược của Tâm Thanh là sự kết hợp độc đáo giữa các phương pháp xoa bóp truyền thống và y học Đông y giúp cơ thể cân bằng, tái tạo năng lượng, lưu thông khí huyết.

Các phòng dịch vụ của spa được thiết kế rộng rãi, màu sắc hài hòa tạo sự thoải mái, dễ chịu.
Các phòng dịch vụ của spa được thiết kế rộng rãi, màu sắc hài hòa tạo sự thoải mái, dễ chịu.

Phương pháp massage trị liệu toàn thân được dùng trong Tâm Thanh Spa sẽ giúp kết nối sự điều hoà của cơ thể và tâm hồn thông qua sự kết hợp của các loại thảo dược và tinh dầu, giúp cơ thể bạn hấp thụ những chất dinh dưỡng và dưỡng chất thiết yếu.

Đa dạng dịch vụ

Tâm Thanh Spa Đà Nẵng có không không gian sang trọng, thoáng mát và đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nếu muốn tìm lại sự thư thái và cân bằng cho cơ thể và tâm hồn thì khách hàng có thể yên tâm khi tới đây bởi, ngoài massage trị liệu bằng thảo dược, Tâm Thanh Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ khách nhau để khách hàng lựa chọn như các liệu trình chăm sóc da, xoa bóp thư giãn và trị liệu bằng thảo dược.

Bằng sự tận tâm, chu đáo, Tâm Thanh Spa sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.
Bằng sự tận tâm, chu đáo, Tâm Thanh Spa sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Ngoài ra, tại đây còn có các phòng xông hơi như: xông hơi đá muối, xông hơi ướt, xông hơi khô, massage chân và tắm bồn thảo dược… Các phòng xông được thiết kế, trang bị hiện đại, thoáng mát, khách hàng có thể thoải mái thư giãn, trải nghiệm.

Nếu quá bận rộn không thể đến Spa, Tâm Thanh Spa cũng có các gói trị liệu tại nhà như: massage trị liệu bằng tinh dầu; massage trị liệu bằng đá nóng; massage trị liệu theo phong cách Thái; massage chân; tẩy da chết; trị liệu toàn thân và chườm thảo dược…

Vì thế, còn chần chừ gì mà không ghé Tâm Thanh Spa Đà Nẵng, hãy để Tâm Thanh Spa trở thành nơi nuông chiều cảm xúc, mang đến cho bạn sự tươi mới, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Địa chỉ Tâm Thanh Spa:

Lô A2-3, đường Hoàng Sa, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Mở cửa: 9AM – 10 PM

Số điện thoại: 0236 3 589 222 / 083 872 4868

Website : www.tamthanhspa.vn

Facebook : www.facebook.com/TamThanhSpa43

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích