.

Suarez ra mắt, Barca đè bẹp Leon

.

Barca đã có chiến thắng “6 sao” đầy ấn tượng trước CLB Mexico - Leon tại cúp Joan Gamper nhờ sự tỏa sáng của 2 trụ cột Neymar, Messi và các tài năng trẻ. Ngoài ra, tân binh Luis Suarez cũng đã có màn chào sân các khán giả tại Nou Camp.

Messi và Neymar tỏa sáng trong hiệp đấu thứ nhất
Messi và Neymar tỏa sáng trong hiệp đấu thứ nhất

Các trận đấu tại cúp Joan Gamper chỉ đơn thuần là giao hữu, vì vậy án phạt treo giò Luis Suarez tại các giải đấu chính thức bị vô hiệu hóa. Nhờ đó, chân sút người Uruguay đã có màn ra mắt các CĐV Barca trên sân nhà Nou Camp lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới Tây Ban Nha từ Liverpool.

Bên cạnh đó, tân HLV Luis Enrique cũng đón chào sự trở lại của các ngôi sao Lionel Messi và Neymar, những người chỉ mới kết thúc kỳ nghỉ Hè muộn sau một VCK World Cup 2014 đầy căng thẳng.

Barca đã có khởi đầu không thể thuận lợi hơn, khi cả Messi và Neymar đều “nổ súng” chỉ trong vòng có 12 phút đầu, trước khi bộ đôi này tiếp tục phối hợp để tiền đạo người Brazil có thêm 1 bàn thắng nữa trước giờ nghỉ, từ một pha đánh gót điệu nghệ.

Suarez đã có những bước chạy đầu tiên ở Nou Camp
Suarez đã có những bước chạy đầu tiên ở Nou Camp

Bước sang hiệp 2, cũng chẳng mất nhiều thời gian để tài năng trẻ Munir El Haddadi ghi được bàn thắng thứ 4 cho Blaugrana, trước khi HLV Enrique tung tiền đạo tân binh Suarez vào sân ở phút thứ 77.

Tiếp đó, Munir có thêm 1 bàn thắng nữa và bàn còn lại thuộc về một tài năng của La Masia khác, Sandro Ramirez, ấn định thắng lợi bằng với một set tennis dành cho đội đương kim á quân La Liga.

Như vậy, cùng với chiến thắng cũng với tỉ số tương tự trước HJK (Phần Lan) cách đây 10 ngày, Barca đã có những sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới sẽ khởi tranh vào Chủ Nhật tới, với đối thủ đầu tiên là Elche.

Bongdaplus

 

;
.
.
.
.
.