.

Giải quần vợt Rotterdam: Ứng viên Andy Murray dừng bước tại tứ kết

.

Giải quần vợt ATP 500 tổ chức tại Rottterdam (Hà Lan) đã xác định được các tay vợt giành quyền vào bán kết, sau lượt trận diễn ra rạng sáng 14-2.

Tay vợt Murray (ảnh: Guardian)
Tay vợt Murray (ảnh: Guardian)

Ứng viên số 1 cho chức vô địch của giải đấu này là Andy Murray đã phải dừng bước ngay tại vòng tứ kết, khi anh gác vợt chỉ sau hai séc, 4-6 và 2-6 trước hạt giống số 8 Gilles Simon.

Vòng đấu tiếp theo, Gilles Simon sẽ tranh tài với Tomas Berdych, sau khi hạt giống số 3 của Cộng hòa Séc loại một tay vợt người Pháp khác là Gael Monfils cũng chỉ sau hai séc, có tỷ số lần lượt là 6-1 và 6-4.

Ở trận tứ kết thứ ba, hạt giống số 4 Stan Wawrinka gặp khá nhiều khó khăn trước Gilles Muller. Anh chỉ giành được phần thắng ở séc đấu đầu tiên nhờ loạt tie-break. Tuy nhiên ở séc hai, tay vợt Thụy Sỹ sớm giành được break và sau đó kết thúc séc đấu này ở tỷ số 6-3, qua đó giành quyền đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 2-0.

Chủ nhân của chiếc vé cuối cùng vào bán kết được xác định sau trận tứ kết muộn, diễn ra giữa Sergiy Stakhovsky (Ukraine) và hạt giống số 2 người Canada – Milos Raonic.

VOV

;
.
.
.
.
.