.

For You (4U) - Điểm đến bên bờ biển Đà Nẵng

.

Lấy ý tưởng từ câu hỏi “chúng tôi có thể mang lại gì cho bạn”, nhà hàng đặc sản biển For You (4U) đã được Công ty TNHH Bình Giang đầu tư tại vị trí đặc biệt thuận lợi trên bãi biển Mỹ Khê, khu vực biển đẹp nhất của Đà Nẵng hiện nay.

Với không gian thoáng đãng, nằm sát bãi tắm, thiết kế kiến trúc và bài trí hài hòa, kết hợp với hệ thống dịch vụ ẩm thực đặc sắc, nhà hàng này đã nhanh chóng trở thành một điểm đến tin cậy với nhiều du khách và người dân thành phố.

Anh Trần Chí Vương, Giám đốc nhà hàng cho biết, tôn chỉ quan trọng của 4U, là mọi nhân viên phải luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để bảo đảm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngay từ tiền sảnh nhà hàng, mọi thực khách đều sẽ cảm nhận được ngay không khí tiếp đón niềm nở, lịch sự và ấm cúng từ những nhân viên lễ tân đầy thân thiện.

Khu vực ẩm thực của 4U được chia làm hai mảng, một trong nhà và trên lầu phù hợp với các khách có nhu cầu gặp mặt đối tác, chiêu đãi khách trang trọng, và một ở ngay lan can nhìn xuống biển, nơi mọi gia đình, nhóm bạn có thể thoải mái thưởng thức gió, nắng và hương vị biển miền Trung. Ở vị trí ngồi nào, khách đến 4U cũng có thể tận hưởng được cảm giác thiên nhiên chan hòa và nhìn thấy toàn cảnh không gian bờ biển phía Đông thành phố.

Đi kèm với không gian ấy, 4U có hàng chục món thực đơn hải sản biển với tiêu chí “tươi sống, vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng” để khách tùy chọn. Tùy theo mùa, người ta có thể gọi được những món ăn hấp dẫn, được chế biến từ các loại tôm, cá, mực biển bởi tay nghề đầu bếp nổi tiếng Lê Xuân Thành. Đặc biệt, 4U nổi bật với những thực đơn chế biến về tôm hùm biển, tôm hùm bông duy trì gần như quanh năm. Một con tôm hùm biển tại đây có thể được chế biến thành 6 – 7 món theo ý muốn khách hàng, và thực tế 4U đã được nhiều thực khách khen ngợi với những món ăn đó.

Giám đốc Trần Chí Vương thổ lộ, 4U chỉ là 1 trong 4 cơ sở thuộc hệ thống kinh doanh nhà hàng của DN, song sẽ luôn là địa chỉ nổi bật nhất. Mọi du khách và người dân Đà Nẵng sẽ có thể khám phá được những tiêu chí nổi bật nhất ấy, khi một lần thử đến đây, ngắm biển, và tận hưởng cuộc sống !

Uyên Nghi.

4U Restaurant For You - Công ty TNHH Bình Giang

Đường ven biển Sơn Trà,
Mỹ Khê, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.3916351 – 3214357
Email:sales@nhahang_4u.com    
Website: www.nhahang_4u.com

Giám đốc: Trần Chí Vương.


 

;
.
.
.
.
.